Thực hư clip chặn đầu ô tô, bẻ cần gạt mưa để 'xin đểu' tiền

Hải Nam| 06/06/2023 14:41

Theo nội dung clip, người đàn ông trên chặn đầu hàng loạt ô tô, bẻ gãy cần gạt mưa rồi xin tiền người lái xe. Nhiều tài xế buộc phải cho tiền để được tiếp tục lưu thông.

Ngày 6/6, mạng xã hội lan truyền clip quay cảnh một người đàn ông "xin đểu" tiền người đi đường tại phường Ninh Xá, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.

Theo nội dung clip, người đàn ông trên chặn đầu hàng loạt ô tô, bẻ gãy cần gạt mưa rồi xin tiền người lái xe. Nhiều tài xế buộc phải cho tiền để được tiếp tục lưu thông. Tài khoản đăng tải cho biết người đàn ông trên bị tàn tật.

Thực hư clip chặn đầu ô tô, bẻ cần gạt mưa để xin đểu tiền - 1

Clip lan truyền trên mạng xã hội (Ảnh: Chụp màn hình).

Video thu hút nhiều sự quan tâm, chia sẻ. Cộng đồng mạng thể hiện sự không đồng tình với hành động trên.

Trao đổi với phóng viên Dân trí, lãnh đạo UBND phường Ninh Xá cho biết, người đàn ông trong clip bị bệnh tâm thần, đồng thời, hành vi trên đã diễn ra trong nhiều năm nay.

Trước đó, chính quyền địa phương nhiều lần đưa người về trụ sở để xử lý, lập biên bản và yêu cầu gia đình quản lý. Tuy nhiên, theo lãnh đạo phường, sau một khoảng thời gian, người đàn ông trên lại tái diễn hành động "xin đểu" tiền.

Liên quan đến vụ việc vừa qua, nhà chức trách cho hay đã báo cáo UBND TP Bắc Ninh, lực lượng công an để có phương án xử lý triệt để.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thực hư clip chặn đầu ô tô, bẻ cần gạt mưa để 'xin đểu' tiền
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO