Thực hư chuyện bán bạn gái 17 tuổi sang Trung Quốc vì đòi quà Valentine quá nhiều?

14/02/2019 10:25

Trên nhóm hơn 840 ngàn thành viên và một số fanpage lan truyền chuyện nam thanh niên bán bạn gái sang Trung Quốc vì đòi quà Valentine quá nhiều để kiếm tiền mua xe máy. Sự thật có phải vậy?

Trong ảnh được chia sẻ khắp nơi trên Facebook đúng dịp lễ tình nhân 2019 có ghi: “Người yêu đòi quà Valentine quá nhiều lại đang thiếu tiền mua xe máy, Sùng Seo Tráng bán luôn cô sang Trung Quốc với giá 40 triệu đồng!”.

images-motthegioi-vn-8443_ban-ban-gai-17-tuoi-sang-trung-quoc-vi-doi-qua-valentine-qua-nhieu.jpg
Một số nhóm và fanpage loan tin nam thanh niên bán bạn gái 17 tuổi sang Trung Quốc vì đòi quà Valentine quá nhiều.

Theo tìm hiểu của người viết, chuyện Sùng Seo Tráng bán người yêu sang Trung Quốc để có12.000 nhân dân tệ (khoảng 40 triệu đồng)mua xe máy là thật. Còn lý do nam thanh niên Lào Cai bán người yêu 17 tuổi vì đòi quà Valentine quá nhiều là không đúng.

Vụ việc trên diễn ra cuối tháng 10.2017 chứ không phải mới đây.

Cụ thể hơn, Sùng Seo Tráng (sinh năm 1995, trú tại thôn Làng Sán Chồ, xã Dìn Chin, huyện Mương Khương, Lào Cai) làm quen với Châu Thị C (sinh năm 2001, người dân tộc Mông, trú tại huyện Sa Pa, Lào Cai) qua lời giới thiệu của bạn bè.

Sau một thời gian dài tán tỉnh, Sùng Seo Tráng đã chinh phục được trái tim Châu Thị C rồ đưa bạn gái về ra mắt gia đình ở huyện Mường Khương.

Cùng thời gian quen biết và tán tỉnh Châu Thị C, Sùng Seo Tráng tìm cách liên hệ với các đối tượng ở Trung Quốc có nhu cầu mua phụ nữ.

Đêm 31.10.2017, Sùng Seo Tráng rủ Châu Thị C cùng bạn của người yêu là Châu Thị D (16 tuổi, người dân tộc Mông, trú tại huyện Sa Pa, Lào Cai) vượt biên sang Trung Quốc chơi.

Trong chuyến đi này, Sùng Seo Tráng đã bán cả Châu Thị C và Châu Thị D cho các đối tượng người Trung Quốc với giá 1,2 vạn nhân dân tệ.

Nhận đủ tiền, Sùng Seo Tráng trở về Lào Cai mua xe máy hiệu Exciter. Khoảng hơn 2 tháng sau khi bị lừa bán, Châu Thị C và Châu Thị D may mắn được lực lượng chức năng giải cứu thành công. Trở về Lào Cai, hai cô gái đã tố cáo hành vi của Sùng Seo Tráng với lực lượng biên phòng.

Qua xác minh, lực lượng biên phòng đã truy bắt khẩn cấp Sùng Seo Tráng vào ngày 8.2.2018 khi đối tượng này đang ở Lào Cai.

images-motthegioi-vn-8443_ban-ban-gai-17-tuoi-sang-trung-quoc-vi-doi-qua-valentine-qua-nhieu2.jpg
Sùng Seo Tráng thuật lại quá trình lừa bán người yêu sang Trung Quốc.

Sùng Seo Tráng đã thừa nhận hành vi phạm tội và nói do thích xe Exciter nhưng không có tiền mua nên đã lập kế hoạch bán người yêu.

Ngày 9.2.2018, Đồn biên phòng cửa khẩu quốc tế Lào Cai (Bộ đội biên phòng tỉnh Lào Cai) đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự đối với Sùng Seo Tráng về hành vi mua bán phụ nữ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thực hư chuyện bán bạn gái 17 tuổi sang Trung Quốc vì đòi quà Valentine quá nhiều?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO