Thực hư Cardi B phải hầu tòa vì 12 tội danh hình sự

03/09/2021 07:34

Thông tin về Cardi B nhận được sự chú ý từ công chúng.

Mới đây, rất nhiều diễn đàn mạng xã hội chia sẻ thông tin liên quan tới vụ việc Cardi B được cho là sẽ phải hầu tòa vào ngày 13/9 tới đây với 12 tội danh hình sự nghiêm trọng như: Quấy rối, hành hung, đồng phạm...

Tuy nhiên, đây mới chỉ là thông tin được các diễn đàn mạng chia sẻ, trên các trang báo Mỹ hoàn toàn không đăng tải bất cứ tin tức nào liên quan tới vụ việc này.

Đặc biệt, các diễn đàn cũng không đăng tải được văn bản chính thức liên quan tới việc Cardi B phải ra tòa. Do vậy nhiều người cho rằng, đây chỉ là thông tin đồn nhảm.

Thực hư Cardi B phải hầu tòa vì 12 tội danh hình sự-1

Trang fanpage của Cardi B cũng nhanh chóng đưa tin về vụ việc này. Theo trang fanpage của Cardi B, những tin đồn nhảm kiểu này không mới.

Trước đó, vào tháng 8/2018, Cardi B cùng 2 người bạn đã đi đánh ghen với 2 cô gái tại 1 quán bar vì Offset - chồng Cardi ngoại tình với 2 cô này. Trong lúc ẩu đả đã xảy ra nhiều chấn thương.

Tiếp đó, vào năm 2019, 2 cô gái này nộp đơn khởi kiện nhóm Cardi với 14 tội danh. Nhiều phiên tòa đã diễn ra, song phía Cardi B không chấp nhận cáo trạng. Sau đấy phiên tòa được tạm thời hoãn lại.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thực hư Cardi B phải hầu tòa vì 12 tội danh hình sự
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO