Thực đơn cơm văn phòng của chàng trai 9X khiến dân mạng trầm trồ

MINH AN (t/h)| 01/03/2023 10:15

Một mình sống xa quê nên Việt Quốc (9X, hiện đang sinh sống và làm việc ở TP.HCM) đã tự vào bếp nấu nướng các bữa ăn cho mình với thực đơn hàng ngày phong phú.

Không chỉ vậy, Quốc còn rất chăm chỉ nấu cơm mang lên văn phòng ăn vào buổi trưa. Với chàng trai 9X này thì cách nấu cơm mang đi làm vừa đảm bảo bữa ăn giàu dinh dưỡng lại đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

com-van-phong6.jpeg
Sống một mình nhưng Việt Quốc rất chăm chỉ nấu nướng

“Sau một ngày làm việc, về tới nhà chuẩn bị cho mình 1 bữa ăn tươm tất để sáng hôm sau mang lên văn phòng, đối với mình đó là điều hạnh phúc nhất”, chàng trai 9X chia sẻ.

Anh Việt Quốc cho biết, tính đến thời điểm hiện tại anh đã có 10 năm xa quê. Anh vốn là cậu con trai được mẹ bảo bọc từ nhỏ. Từ khi bắt đầu tự lập, anh cảm thấy quá khó khăn với việc chiên một quả trứng hay luộc vài cọng rau.

com-van-phong3.jpeg
Cơm trưa tại văn phòng của chàng trai 9X cũng rất hấp dẫn

“Nhưng nhịp sống Sài Gòn quá hối hả, bắt buộc mình phải thích nghi. Vì đã quá sợ với việc một ngày dài đi làm trở về phòng trọ với hộp cơm bụi lạnh ngắt hay một gói mì ăn vội nên mình bắt đầu tự tìm tòi học hỏi để tự nấu những bữa ăn đơn giản”, anh Quốc chia sẻ.

Sau thời gian học hỏi chuyện nấu nướng, bây giờ anh Quốc đã có hẳn loạt thực đơn hàng ngày ngon lành dành cho một người ăn khiến ai cũng phải ngưỡng mộ. Thậm chí, anh còn cảm thấy việc nấu một bữa ăn ngon rồi tự thưởng thức là điều giúp anh nhanh lấy lại năng lượng nhất.

Mỗi bữa ăn, Việt Quốc sẽ dành khoảng 30 phút đến 1 tiếng để nấu và tất nhiên, chàng trai 9X này cảm thấy rất vui khi mỗi ngày vào bếp.

Cùng xem thực đơn cơm văn phòng của Việt Quốc nhé:

com-van-phong1.jpeg
com-van-phong2.jpeg
com-van-phong3.jpeg
com-van-phong8.jpeg
com-van-phong7.jpeg
com-van-phong5.jpeg
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thực đơn cơm văn phòng của chàng trai 9X khiến dân mạng trầm trồ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO