Thuận Nguyễn cùng dàn diễn viên 'Bẫy Ngọt Ngào' chúc mừng năm mới 2Sao

01/02/2022 07:40

Thuận Nguyễn cùng Minh Hằng, Diệu Nhi, Bảo Anh và Quốc Trường đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến với độc giả của 2Sao.

Sau nhiều lần trì hoãn, mới đây, Bẫy Ngọt Ngào đã công bố lịch ra mắt chính thức với khán giả. Theo đó, bộ phim sẽ "đổ bộ" các rạp Việt từ ngày 11/2/2022, tức khoảng 1 tuần sau dịp nghỉ Tết âm lịch 2022.

Đây là bộ phim điện ảnh của đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, với sự góp mặt của các diễn viên chính Bảo Anh, Minh Hằng, Diệu Nhi, Quốc Trường, Thuận Nguyễn. Trước đó, phim từng lên kế hoạch ra mắt từ giữa năm 2021 nhưng nhiều lần phải dời lịch vì ảnh hưởng dịch bệnh.

Thuận Nguyễn cùng dàn diễn viên Bẫy Ngọt Ngào chúc mừng năm mới 2Sao-1

Chia sẻ về bộ phim sau gần hai năm mới đến được khán giả, diễn viên Thuận Nguyễn cho biết: "Thuận Nguyễn chỉ có thể thở phào mà rằng, cuối cùng mọi thứ đã qua và chúng mình chuẩn bị được gặp khán giả. Bởi bản thân tôi rất hồi hộp cũng như chờ đợi để gặp mọi người ở màn ảnh rộng vì Bẫy Ngọt Ngào là phim điện ảnh đầu tiên của tôi. Tôi đã đã bỏ hết các tâm huyết vào đó và tôi đã chờ đợi rất lâu để gặp mọi người rồi, hy vọng mọi người sẽ đến rạp ủng hộ Thuận Nguyễn cũng như ê kíp".

Thuận Nguyễn cùng dàn diễn viên Bẫy Ngọt Ngào chúc mừng năm mới 2Sao-2

Bẫy Ngọt Ngào cũng là phim đầu tiên của điện ảnh Việt nói về chủ đề bạo hành gia đình. "Thực sự Thuận Nguyễn thấy bạo hành gia đình là vấn đề xảy ra rất nhiều trong xã hội, cũng như là vấn đề nhức nhối trong xã hội. Bộ phim cũng góp tiếng nói lên án vấn nạn này. Thuận Nguyễn nghĩ chủ đề này được ra mắt vào dịp lễ Tình nhân - Valentine nó sẽ tạ sự tò mò cho khán giả", diễn viên Thuận Nguyễn chia sẻ thêm.

Ngoài Bẫy Ngọt Ngào, trong năm 2022, Thuận Nguyễn còn góp mặt trong nhiều dự án phim khác, gần nhất sẽ là phim Thanh Sói dự kiến ra rạp trong quý 1 năm nay.

Thuận Nguyễn cùng dàn diễn viên Bẫy Ngọt Ngào chúc mừng năm mới 2Sao-3

Nhân dịp Tết đến, Thuận Nguyễn cùng dàn diễn viên của phim cũng gửi đến những lời chúc tốt đẹp nhất đến với độc giả của 2Sao.

Thuận Nguyễn cùng dàn diễn viên Bẫy Ngọt Ngào chúc mừng năm mới 2Sao-4
Minh Hằng
Thuận Nguyễn cùng dàn diễn viên Bẫy Ngọt Ngào chúc mừng năm mới 2Sao-5
Bảo Anh
Thuận Nguyễn cùng dàn diễn viên Bẫy Ngọt Ngào chúc mừng năm mới 2Sao-6
Diệu Nhi

Thuận Nguyễn cùng dàn diễn viên Bẫy Ngọt Ngào chúc mừng năm mới 2Sao-7
Quốc Trường

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thuận Nguyễn cùng dàn diễn viên 'Bẫy Ngọt Ngào' chúc mừng năm mới 2Sao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO