Thua Nhật Bản ở bán kết, tuyển nữ bóng chuyền Việt Nam tranh HCĐ Asiad 19

06/10/2023 15:21

Bóng chuyền nữ Việt Nam thua bán kết trước Nhật Bản với tỷ số chung cuộc 1-3. Đội sẽ tranh HCĐ với đội thua ở cặp Thái Lan và Trung Quốc.

Nhập cuộc ấn tượng nhưng tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam vẫn để thua set đầu tiên trước Nhật Bản với điểm số 26-24 trong trận bán kết Asiad 19

tuyenbongchuyennuvietnam06.jpg

Phần thắng ở ván đầu giúp Nhật Bản tự tin khi bước vào set 2. Các cô gái đến từ xứ sở Mặt trời mọc ghi được nhiều điểm dù lối chơi không quá biến hóa, chủ yếu là đánh biên và hàng sau.

Trong khi đó, tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam lại khá lúng túng trong các tình huống triển khai tấn công dẫn tới tiếp tục thua set 2 với điểm số 21-25.

screenshot-408-.png
Việt Nam thi đấu nỗ lực ở trận bán kết

Bước vào set 3, cả hai khởi đầu với màn giằng co điểm số tới khi tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam san bằng 21-21 và bắt đầu vươn lên ở những điểm quyết định và kết thúc set 3 với chiến thắng 25-23.

Chiến thắng này giúp đội bóng của HLV Nguyễn Tuấn Kiệt nuôi hy vọng lật độc, nhưng Nhật Bản tăng tốc ở khoảng thời gian đầu hiệp buộc tuyển nữ Việt Nam phải hội ý nhằm xốc lại đội hình và giảm hưng phấn của đối thủ.

Tuy nhiên điều này cũng không giúp gì nhiều khi tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam tỏ ra xuống sức và không thể theo nổi những đợt tấn công của Nhật Bản để kết thúc với thất bại nhanh 16-25.

Thua chung cuộc 1-3 trước Nhật Bản ở bán kết và phải chơi trận tranh HCĐ vào lúc 13h30 ngày 7/10 với đội thua bán kết 2 giữa tuyển nữ Trung Quốc và tuyển nữ Thái Lan.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thua Nhật Bản ở bán kết, tuyển nữ bóng chuyền Việt Nam tranh HCĐ Asiad 19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO