Thừa nhận ca từ trong MV mới vô nghĩa, Lê Dương Bảo Lâm mong khán giả 'nhẹ tay'

30/11/2023 10:30

Sau một tuần ra mắt MV "Oải Cả Chưởng" với ca từ vô nghĩa, gây bức xúc cho dư luận, Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng phân trần.

Khi được hỏi về việc MV Oải Cả Chưởng đang nhận phải những phản ứng trái chiều từ phía công chúng, Lê Dương Bảo Lâm cho biết hiện tại anh không muốn chia sẻ gì thêm. Nam nghệ sĩ chỉ mong khán giả và truyền thông nhẹ tay bởi “gạch đá” những ngày qua đã quá đủ đối với nam diễn viên hài.

Trong livestream mới nhất trên trang cá nhân, Lê Dương Bảo Lâm khẳng định sẽ không mang ca khúc "Oải cả chưởng" đi diễn và mong khán giả rộng lượng bỏ qua, không chửi khi thấy anh hát ở "khu du lịch sinh tố" của gia đình. Nam diễn viên hài khẳng định, tất cả những gì anh làm đều vì mục đích vui vẻ, gây tiếng cười cho mọi người.

Ngay chính Lê Dương Bảo Lâm cũng thừa nhận bản thân anh hát không hay và ca từ trong "Oải cả chưởng" khá vô tri, vô nghĩa vì nó là những câu cửa miệng nam diễn viên thường dùng trong gameshow "2 ngày 1 đêm".

Thừa nhận ca từ trong MV mới vô nghĩa, Lê Dương Bảo Lâm mong khán giả nhẹ tay-1
Lê Dương Bảo Lâm quảng bá rầm rộ MV "Oải cả chưởng" nhưng không ngờ bị dư luận chỉ trích gay gắt.

Khi bị “chất vấn” kêu gọi người hâm mộ “cày view” cho MV "Oải cả chưởng" trên Youtube để kiếm tiền, Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ với phóng viên VTC News: “Sau khi ra MV không ai mời Lâm đi hát cả. Tất cả chi phí từ trên xuống dưới, kể cả phần thưởng cho người hâm mộ cày view đều là tiền cá nhân của Lâm, nên mong mọi người hoan hỉ”.

Đây không phải lần đầu tiên sản phẩm âm nhạc của Lê Dương Bảo Lâm vấp phải làn sóng chỉ trích. Trước đó, MV Sao Hay Ra Dẻ Quá cũng bị đánh giá phần lời thiếu tính nghệ thuật và chế lời bài hát "Nobita" vô nghĩa, phá nát câu chuyện gắn liền với tuổi thơ của nhiều người.

Lê Dương Bảo Lâm được biết đến với vai trò là diễn viên hài, MC. Anh được khán giả chú ý và biết đến khi tham gia chương trình "Cười xuyên Việt 2015" và đạt được giải Quán quân.

Ngoài diễn hài, Dương Lâm còn được khán giả đặt cho biệt hiệu là “thánh livestream”, vì khi đó anh cũng nhận nhiều công việc livestream bán hàng, sau thì phụ giúp vợ livestream kinh doanh bán hàng online tại nhà.

Hiện nay, Lê Dương Bảo Lâm đang là một trong những gương mặt ăn khách nhất nhì showbiz miền Nam. Anh xuất hiện dày đặc trên các gameshow truyền hình như: Nhanh như chớp, Người bí ẩn, Sao Hỏa Sao Kim, 2 ngày 1 đêm...

Theo VTC

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thừa nhận ca từ trong MV mới vô nghĩa, Lê Dương Bảo Lâm mong khán giả 'nhẹ tay'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO