Thủ tướng Luxembourg tham quan Vịnh Hạ Long

Trần Thanh| 03/05/2023 21:30

Sáng 3/5, Thủ tướng Đại Công quốc Luxembourg Xavier Bettel cùng đoàn đại biểu cấp cao Luxembourg đã tới Quảng Ninh và có chuyến tham quan Vịnh Hạ Long.

Đón và tặng hoa chào mừng Thủ tướng Đại Công quốc Luxembourg Xavier Bettel cùng đoàn đại biểu cấp cao Luxembourg, ông Cao Tường Huy, quyền Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh bày tỏ niềm vui mừng và vinh dự khi Thủ tướng Luxembourg đã dành tình cảm yêu mến và lựa chọn Vịnh Hạ Long của Quảng Ninh là một trong những điểm đến tham quan nhân chuyến làm việc chính thức tại Việt Nam.

Tại buổi tiếp đón, lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Ninh chúc Thủ tướng Luxembourg cùng các thành viên trong đoàn sẽ có những giây phút nghỉ ngơi thoải mái và tận hưởng được trọn vẹn vẻ đẹp bình yên, nên thơ của Di sản - Kỳ quan thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long.

Thủ tướng Luxembourg tham quan Vịnh Hạ Long - 1

Ông Cao Tường Huy, quyền Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh tặng hoa chào mừng Thủ tướng Xavier Bettel cùng đoàn đại biểu cấp cao Luxembourg (Ảnh: Minh Hà).

Thủ tướng Luxembourg Xavier Bettel trân trọng cảm ơn tình cảm và sự đón tiếp trọng thị của lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh, đồng thời bày tỏ sự vui mừng khi lần đầu tiên đặt chân đến và tận mắt cảm nhận vẻ đẹp của Vịnh Hạ Long cùng sự thân thiện, mến khách của con người Quảng Ninh.

Sau lễ đón tiếp đoàn tại Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long, ông Cao Tường Huy đã tiễn Thủ tướng Xavier Bettel cùng đoàn đại biểu cấp cao Luxembourg lên tàu tham quan Vịnh Hạ Long.

Được biết, ngày mai (4/5), Thủ tướng Luxembourg Xavier Bettel sẽ dự lễ đón chính thức và buổi hội đàm dưới sự chủ trì của Thủ tướng Phạm Minh Chính. Hai Thủ tướng sẽ chứng kiến ký kết một số văn kiện hợp tác của bộ ngành hai nước. Thủ tướng Luxembourg cũng sẽ có cuộc hội kiến với Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và dự một số hoạt động tại TP Hồ Chí Minh...

Bài liên quan
  • Quảng Ninh tăng cường thu gom rác thải trên vịnh Hạ Long
    Sau hơn 1 năm tiến hành các đợt thu gom và xử lý phao xốp trôi nổi trên vịnh Hạ Long, đã có khoảng 10.000 m3 rác thải được đưa vào bờ để xử lý. Việc duy trì thường xuyên hoạt động này nhằm giảm thiểu lượng rác thải và loại bỏ phao xốp mắc kẹt tại các chân đảo, bãi cát trên vịnh.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thủ tướng Luxembourg tham quan Vịnh Hạ Long
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO