Thu Trang: ‘Vợ chồng tôi định thụ tinh nhân tạo để có con gái’

An Nhiên. Clip: Thanh Ngân| 05/04/2023 00:11

Thu Trang cho biết chị và Tiến Luật muốn có thêm 2 con gái nên quyết định gặp bác sĩ để tiến hành việc hút trứng, tạo phôi. Nhưng vì đang làm phim nên vợ chồng chị tạm gác kế hoạch sinh con.

Video Thu Trang chia sẻ dự định có con:

Tại buổi ra mắt phim Con Nhót mót chồng chiều 4/4 tại TP.HCM, Thu Trang bất ngờ tiết lộ kế hoạch muốn có thêm con. Phim của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng kể về chuyện ông bố đơn thân Xỉn (Thái Hoà đóng) và cô con gái quá lứa lỡ thì Nhót (Thu Trang) có cuộc sống khá lộn xộn, bê bết vì thói nát rượu của người cha. Công cuộc tìm kiếm chồng cho Nhót bắt đầu khi cô ra điều kiện lấy chồng, sinh con nếu người cha bỏ rượu.

jin_6842-1-.jpg
Đoàn phim Con Nhót mót chồng tại buổi ra mắt báo chí

Chia sẻ về chuyện đồng cảm với nhân vật, Thu Trang nói chị đã có con trai nên không thuộc kiểu hiếm muộn, tuy vậy nữ diễn viên đang có ý định sinh thêm em bé.

“Vợ chồng tôi muốn có thêm bé gái, không chỉ một mà là 2. Tới tuổi tự dưng tôi muốn có thêm con nên tôi định thụ tinh nhân tạo. Tôi và anh Tiến Luật đã đi gặp bác sĩ tư vấn và tiến hành hút trứng, tạo phôi. Mọi thứ đã sẵn sàng, chỉ cần đưa phôi vào nữa thôi. Nhưng sau đó, tôi nhận được tin anh đạo diễn trong nghề có phim tháng 3, tháng 4 bấm máy. Anh Luật khuyên tôi nên chờ hoàn tất xong các dự án thì hãy để phôi vào”, Thu Trang tâm sự.

jin_6754-1-.jpg
Vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật

MC Hoàng Rapper liền dò hỏi Thu Trang rằng liệu Tiến Luật có bị “yếu” hay không, nữ diễn viên liền cười lớn khiến ông xã phải lên tiếng: “Em làm vậy mọi người ở đây hiểu lầm thì sao?”. Nghe vậy, chị liền phân bua: “Đâu, đâu có nói gì đâu”. Sau đó, Hoàng Rapper tiếp tục hỏi “anh Tiến Luật mạnh không” rồi Thu Trang gật đầu làm mọi người cười lớn hơn.

Trở lại với dự án phim mới, Thu Trang cho biết lần đầu đóng cặp với NSND Hồng Vân nhưng trước đó chị từng diễn ở sân khấu kịch Phú Nhuận nên 2 chị em đã thân thiết.

fdv09673-1-.jpg
Thu Trang định dùng phương pháp thụ tinh nhân tạo để có con

“Anh Đãng nói tôi và chị Vân diễn tự nhiên và thoải mái như livestream vậy. Chị Vân trả lời rằng: ‘Xin lỗi Đãng nhé, thử hỏi không đủ thân thì làm sao diễn hợp rơ như vậy’. Tôi cũng thấy mỗi cảnh có chị Hồng Vân hay anh Thái Hoà, chúng tôi diễn rất ăn ý, cảm giác trong đó có tình thân nên mình thoải mái và thăng hoa hơn”.

Xem thêm: Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng: ‘Phim của tôi không nói đạo lý’

Thu Trang cũng thẳng thắn trả lời việc cạnh tranh với phim Lý Hải trong dịp lễ 30/4: “Khi bắt tay làm phim này, tôi đã ấn định ngày phát hành phải là 30/4. Bên anh Lý Hải cũng định sẵn như vậy. Mỗi một bộ phim có số phận riêng. Năm ngoái, phim của tôi từng ra rạp trong dịp lễ. Nhưng tôi nghĩ nếu 2-3 phim Việt ra rạp cùng lúc cũng là chuyện bình thường. Phim của ai người đó pr, khán giả sẽ biết đến nhiều hơn và cùng tạo hiệu ứng sẽ tốt hơn”.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thu Trang: ‘Vợ chồng tôi định thụ tinh nhân tạo để có con gái’
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO