Thu Trang viết thư gửi dâu tương lai, bóc luôn 'cái nết' con trai

09/08/2022 10:39

Con trai Thu Trang - Tiến Luật là cậu bé vừa tinh nghịch, vừa ấm áp, tinh tế. Cậu bé lộ rõ vóc dáng phổng phao trong ảnh mẹ đăng.

Mới đây, Thu Trang có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân. "Hoa hậu hài" viết lá thư gửi nàng dâu tương lai, với cả sự trìu mến xen lẫn hài hước.

"Bóc" thói quen xin tiền ăn vặt của quý tử, song Thu Trang cũng hứa hẹn với nàng dâu, rằng con trai cô sẽ là chỗ dựa tốt cho bạn đời.

Thu Trang viết thư gửi dâu tương lai, bóc luôn cái nết con trai-1
Thu Trang đăng ảnh con trai nắm tay mẹ sải bước.

"Nhật ký gửi con dâu tương lai. Ở tuổi này chồng con vẫn còn hơi trẻ con, hay xin mẹ 50k mua kem ăn một mình. Lâu lâu đi hù ba nó cho ổng giật mình, không quên quay phim lại cười ha hả, rồi đi khoe cho mẹ coi để mẹ làm đồng phạm chung (Ủa alo?).

Đọc tới đây chắc con cũng hết hồn theo, nhưng an tâm nhé! Chồng tương lai của con biết cách tìm thấy con giữa chốn đông người, và sẽ tinh tế chạy đến nắm tay con dẫn đi một cách an toàn nhất có thể. Nó học ai mẹ không biết, nhưng với mẹ, mẹ thấy tự hào vì những hành động nhỏ đó của chồng con.

Còn chuyện nó có sửa cái nết xin 50k mua kem ăn một mình không thì mẹ không chắc nha", nữ diễn viên chia sẻ.

Qua tâm thư của Thu Trang, có thể thấy Andy nhà nữ diễn viên là một cậu bé vừa tinh nghịch, vừa ấm áp, tinh tế. Ngoài ra, Andy cũng lộ rõ vóc dáng phổng phao trong bức ảnh mẹ đăng.

Thu Trang viết thư gửi dâu tương lai, bóc luôn cái nết con trai-2
Andy nhà Thu Trang - Tiến Luật hiện 8 tuổi.

Thu Trang viết thư gửi dâu tương lai, bóc luôn cái nết con trai-3Thu Trang viết thư gửi dâu tương lai, bóc luôn cái nết con trai-4Thu Trang viết thư gửi dâu tương lai, bóc luôn cái nết con trai-5
Một số hình ảnh khác về nhóc tỳ của cặp đôi diễn viên.

Thu Trang - Tiến Luật là cặp đôi đẹp trong làng hài kịch. Họ tổ chức đám cưới năm 2011, tới 2014 có con trai đầu lòng.

Bên nhau đã hơn thập kỷ nhưng Thu Trang - Tiến Luật vẫn có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn, rộn rã tiếng cười.

Tiến Luật thường xuyên trêu chọc bà xã, Thu Trang cũng "lầy lội" không kém. Cả hai không ít lần "troll" nhau trên mạng xã hội với những câu chuyện khó đỡ, khiến người hâm mộ thích thú.

Thu Trang viết thư gửi dâu tương lai, bóc luôn cái nết con trai-6

Vq
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thu Trang viết thư gửi dâu tương lai, bóc luôn 'cái nết' con trai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO