Làm thế nào để mở khóa iPhone khi lỡ quên mật mã?

Mai Mai| 09/06/2020 08:00

Việt BáoiPhone sẽ tự động vô hiệu hóa nếu bạn hoặc ai đó nhập sai mật mã quá nhiều lần. Làm thế nào để khắc phục tình trạng trên?

Để bảo mật dữ liệu trên iPhone, bạn có thể sử dụng mật mã hoặc Face ID. Tuy nhiên, nếu mở khóa nhiều lần không thành công, iPhone sẽ tự động bị vô hiệu hóa, đồng nghĩa với việc người dùng sẽ không thể sử dụng hoặc truy cập dữ liệu trên thiết bị. Sau đây là cách khắc phục.

Đầu tiên, bạn hãy tải và cài đặt phần mềm iMyFone LockWiper cho máy tính tại địa chỉ sau, tương thích với hệ điều hành Windows và macOS.

Theo thông tin từ nhà phát triển, phần mềm này có thể mở khóa iPhone khi bạn quên mật mã, thiết bị bị vô hiệu hóa, màn hình iPhone bị hỏng... mà không làm mất dữ liệu. Hiện tại, iMyFone LockWiper đã có hơn 10 triệu lượt tải xuống, tương thích với hầu hết các mẫu iPhone và iPad đang chạy hệ điều hành mới nhất.

Mở khóa iPhone khi lỡ quên mật mã

Để bắt đầu, bạn hãy kết nối iPhone với máy tính thông qua sợi cáp USB đi kèm trong hộp (hoặc cáp của những thương hiệu nổi tiếng, có chứng nhận MFi).

Giao diện của phần mềm khá đơn giản với ba chức năng chính gồm Unlock Apple ID (mở khóa Apple ID), Unlock Screen Passcode (mở khóa mật mã màn hình) và Unlock Screen Time Passcode (mở khóa mật mã thời gian màn hình).

Nếu quên mật mã iPhone, bạn hãy chọn Unlock Screen Passcode (mở khóa mật mã màn hình). Lúc này, iMyFone LockWiper sẽ hiển thị toàn bộ thông tin thiết bị và tự động tải xuống firmware mới nhất (nếu pin còn dưới 50%, bạn hãy cắm sạc cho thiết bị). Trong trường hợp tính năng Find my iPhone (tìm iPhone của tôi) được kích hoạt, bạn cần sử dụng Apple ID để cài đặt thiết bị sau khi đã mở khóa hoàn tất.

Lưu ý, toàn bộ dữ liệu trên iPhone sẽ bị xóa sạch, tuy nhiên, bạn có thể khôi phục lại mọi thứ thông qua các bản sao lưu trên iCloud hoặc iTunes.

Mở khóa iPhone khi lỡ quên mật mã thời gian màn hình

Screen Time Passcode (mật mã thời gian màn hình, hay còn được gọi là mật mã hạn chế) là 4 chữ số riêng biệt, được thiết kế để ngăn chặn người khác thay đổi các thiết lập trên iPhone. Đơn cử như hạn chế con trẻ mua ứng dụng hoặc xem video YouTube quá lâu...

Tương tự như trên, bạn cũng cần kết nối iPhone với máy tính và khởi chạy phần mềm iMyFone LockWiper. Sau đó chọn Unlock Screen Time Passcode (mở khóa mật mã thời gian màn hình) và làm theo các bước hướng dẫn cho đến khi hoàn tất. Lưu ý, phần mềm sẽ xóa toàn bộ lịch sử Screen Time (thời gian màn hình) khỏi thiết bị.

Nếu bạn đang sử dụng iOS 11 hoặc các phiên bản cũ hơn, phần mềm iMyFone LockWiper sẽ khôi phục mật mã hạn chế từ bản sao lưu iTunes và hiển thị mã bốn chữ số trên màn hình.

Phiên bản miễn phí chỉ cho phép trải nghiệm thử một số tính năng, nếu muốn sử dụng đầy đủ, bạn cần nâng cấp lên phiên bản trả phí với giá 69,95 USD cho một máy tính/năm. Lưu ý, nếu áp dụng mã giảm giá F487SA khi thanh toán, bạn chỉ cần trả 29,95 USD cho bản quyền một năm.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Làm thế nào để mở khóa iPhone khi lỡ quên mật mã?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO