Cách xóa toàn bộ lượt Like (thích) trên Facebook

Mai Mai| 02/10/2020 07:00

Việt BáoChỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể xóa toàn bộ lượt Like (thích), Love (yêu thích), Angry (giận dữ)... trên các bài đăng của người khác.

Facebook cho phép người dùng quản lý, xem và xóa lượt Like (thích) cũng như các biểu tượng cảm xúc khác ngay trong phần Activity log (nhật ký hoạt động). Mặc dù không thể xóa toàn bộ lượt Like (thích) đối với bài viết của một người cụ thể, nhưng bạn vẫn có thể áp dụng bộ lọc để thực hiện việc này nhanh hơn.

Đầu tiên, bạn mở trình duyệt và đăng nhập vào tài khoản Facebook của mình. Tiếp theo, bạn bấm vào biểu tượng mũi tên ở góc trên bên phải và chọn Settings & Privacy (cài đặt và quyền riêng tư) - Activity log (nhật ký hoạt động).

Để xóa những lượt Like (thích) trước đó, bạn nhấp vào nút Filters (bộ lọc) - Likes and reactions (các lượt thích và cảm xúc) - Save changes (lưu thay đổi).

Lúc này, Facebook sẽ hiển thị các bài viết mà bạn đã từng Like (thích) hoặc thả các biểu tượng cảm xúc ở cột bên trái, bạn nhấn vào nút “...” và chọn Unlike (bỏ thích) hoặc Remove reaction (gỡ cảm xúc).

Trong trường hợp đang sử dụng điện thoại Android, bạn mở ứng dụng Facebook và truy cập vào trang cá nhân. Sau đó bấm vào biểu tượng “...” và chọn Activity log (nhật ký hoạt động) - Category (hạng mục) - Interactions (tương tác), cuối cùng, bạn chỉ cần bấm vào biểu tượng “...” và chọn Unlike (bỏ thích) hoặc Remove reactions (gỡ cảm xúc).

Lưu ý, đối với iPhone, tùy chọn Category (hạng mục) sẽ được thay thế bằng Manage Activity (quản lý hoạt động) - Interactions (tương tác), các thao tác còn lại tương tự như trên.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cách xóa toàn bộ lượt Like (thích) trên Facebook
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO