Cách thay đổi biểu tượng cảm xúc tùy ý trên Messenger

Mai Mai| 23/11/2020 07:00

Việt BáoNếu cảm thấy quá nhàm chán với các biểu tượng cảm xúc mặc định trên Messenger, bạn có thể áp dụng mẹo nhỏ sau đây để thay đổi thành biểu tượng tùy ý.

Khi nhấn im trên một tin nhắn bất kỳ, bạn chỉ có thể sử dụng được 6 biểu tượng cảm xúc bao gồm Love (yêu), Smile (cười), Wow (ngạc nhiên), Sad (buồn), Angry (giận dữ) và Like (thích). Việc Facebook bổ sung thêm các biểu tượng cảm xúc sẽ giúp cho cuộc trò chuyện trở nên thú vị và hấp dẫn hơn. Tuy nhiên, nếu cảm thấy quá nhàm chán với các biểu tượng cảm xúc quen thuộc, bạn vẫn có thể đổi thành những biểu tượng cảm xúc yêu thích khác.

Đầu tiên, bạn hãy cập nhật ứng dụng Messenger trên điện thoại lên phiên bản mới nhất thông qua App Store hoặc Google Play. Tiếp theo, bạn hãy mở ứng dụng, chọn một cuộc trò chuyện và nhấn im lên một tin nhắn bất kỳ, lúc này, các biểu tượng cảm xúc quen thuộc sẽ xuất hiện.

Để thay đổi biểu tượng cảm xúc, bạn bấm vào biểu tượng dấu + và chọn Customize (tùy chỉnh). Tại đây, bạn hãy thay các biểu tượng cảm xúc cũ bằng những biểu tượng cảm xúc mới. Cuối cùng, nhấn vào dấu kiểm ở góc trên bên phải hoặc nút Done (xong) để lưu lại.

Kể từ lúc này, bạn chỉ cần chạm hai lần lên tin nhắn cần thể hiện cảm xúc, ngay lập tức các biểu tượng mới sẽ xuất hiện.

Trong trường hợp muốn khôi phục mọi thứ về trạng thái mặc định ban đầu, bạn hãy nhấn im lên một tin nhắn bất kỳ, nhấn vào biểu tượng dấu + và chọn Customize (tùy chỉnh), sau đó chạm vào biểu tượng Reset (đặt lại) ở góc trên bên phải.

Lưu ý, trong trường hợp đã cập nhật Messenger nhưng vẫn không thấy biểu tượng dấu +, bạn chỉ cần xóa ứng dụng và cài đặt lại. Ngoài ra, bạn cũng có thể truy cập vào Settings (cài đặt) - Apps (ứng dụng) - Manage apps (quản lý ứng dụng) - Messenger - Clear cache (xóa cache) và Clear data (xóa dữ liệu). Lưu ý, tên và vị trí các tùy chọn có thể thay đổi tùy vào thiết bị bạn đang sử dụng.

Khi hoàn tất, bạn chỉ cần mở lại ứng dụng Messenger và đăng nhập bằng tài khoản tương ứng.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cách thay đổi biểu tượng cảm xúc tùy ý trên Messenger
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO