Cách tạo 2 hiệu ứng ảnh đang là trào lưu nổi đình nổi đám trên Facebook và Instagram

Mai Mai| 02/04/2020 14:00

Việt BáoChỉ với vài thao tác đơn giản, bạn sẽ có ngay những bức ảnh sống ảo theo đúng trào lưu đang nổi đình nổi đám trên Facebook và Instagram.

Cách tạo ảnh hai lớp trên Instagram

Đầu tiên, bạn mở trình duyệt trên điện thoại hoặc máy tính và truy cập vào địa chỉ sau. Tiếp theo, bạn lựa chọn màu chữ (trắng, đen), sau đó, tải lên ảnh nền và ảnh đại diện cần sử dụng, nhập tên tài khoản Instagram rồi nhấn Tạo ảnh.

Quá trình này sẽ diễn ra trong khoảng vài giây, khi kết thúc, bạn chỉ cần nhấn Lưu để tải ảnh về điện thoại hoặc máy tính. Dưới đây là một số ví dụ về trào lưu ảnh hai lớp trên Instagram hiện nay:

Cách hòa trộn 2 ảnh trên Facebook

Đầu tiên, bạn hãy cài đặt ứng dụng Picsart cho điện thoại tại địa chỉ sau (Android) hoặc địa chỉ sau (iOS). Ứng dụng này có rất nhiều tính năng, tuy nhiên trong khuôn khổ bài này, chúng ta chỉ cần quan tâm đến phần hòa trộn hình ảnh.

Khi hoàn tất, bạn mở ứng dụng Facebook trên điện thoại, gõ vào một vài dòng trạng thái “so deep” hoặc những câu nói yêu thích. Tuy nhiên, thay vì đăng tải bài viết, bạn chụp lại ảnh màn hình và cắt nó thành một đoạn nhỏ.

Tiếp theo, bạn mở ứng dụng Picsart, nhấn vào biểu tượng dấu cộng và thêm vào bức ảnh nền cần sử dụng. Trong thanh menu bên dưới, bạn hãy vuốt từ phải sang trái và tìm đến mục Add photo (thêm ảnh).

Tại đây, bạn chọn bức ảnh chụp màn hình lại đoạn status khi nãy, sau đó, tìm đến mục Blend (hòa trộn) - Multiply (nhiều lớp). Lưu ý, để có được bức ảnh đẹp mắt, bạn nên sử dụng ảnh nền có màu sáng.

Nếu đã cảm thấy vừa ý, bạn chỉ cần bấm vào biểu tượng chữ “v” ở góc trên bên phải và làm theo các bước để lưu lại hình ảnh hoặc đăng tải lên mạng xã hội Facebook, Instagram...

Nhìn chung, chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đã có ngay những bức ảnh đẹp mắt theo đúng xu hướng hiện nay trên mạng xã hội.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cách tạo 2 hiệu ứng ảnh đang là trào lưu nổi đình nổi đám trên Facebook và Instagram
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO