Cách tải video trên Facebook và TikTok siêu nhanh

Mai Mai| 03/10/2020 07:00

Việt BáoNếu gặp khó khăn khi tải các video yêu thích trên Facebook hoặc TikTok, lúc này SnapDownloader sẽ là giải pháp cứu cánh cho bạn.

Khi gặp các video hài hước trên Facebook, TikTok, YouTube... nhưng không thể tải về hoặc chia sẻ với bạn bè, bạn có thể áp dụng mẹo nhỏ sau đây để khắc phục.

Đầu tiên, bạn mở trình duyệt trên máy tính và đăng nhập vào tài khoản Facebook tương ứng. Sau đó, bạn bấm vào biểu tượng ba chấm ở góc trên bên phải video cần tải về và chọn Copy link (sao chép liên kết). Lưu ý, nếu không thấy tùy chọn này, bạn hãy nhấn vào ngày giờ đăng bài, sau đó sao chép lại liên kết trên thanh địa chỉ.

Tiếp theo, bạn cài đặt phần mềm SnapDownloader tại địa chỉ sau, tương thích với hệ điều hành Windows và macOS. Khi hoàn tất, bạn nhấn Continue with free trial để dùng thử trong vòng 24 tiếng trước khi quyết định mua phần mềm.

Giao diện của SnapDownloader khá đơn giản với ba mục chính gồm Search, Downloads và Settings. Để tải video, bạn hãy chuyển sang mục Search, sau đó dán liên kết đã sao chép khi nãy vào khung tìm kiếm rồi nhấn Search.

Ngay lập tức SnapDownloader sẽ kiểm tra liên kết và hiển thị tên video, hình thu nhỏ và chất lượng video tương ứng. Nếu muốn tải video và âm thanh, bạn chọn định dạng MP4, sau đó nhấn Download now. Trong trường hợp muốn tải riêng âm thanh, bạn hãy chọn MP3. Lưu ý, mỗi định dạng sẽ có chất lượng khác nhau.

Trong trường hợp đang bận, bạn có thể lên lịch tải video vào lúc khác bằng cách bấm vào tùy chọn Schedule for later, sau đó thiết lập ngày giờ tương ứng.

Khi hoàn tất, toàn bộ video tải về sẽ nằm ở mục Downloads. Nếu muốn thay đổi một vài thiết lập liên quan đến phần mềm SnapDownloader, bạn chuyển sang mục Settings. Lưu ý, để có được trải nghiệm tốt nhất, bạn chỉ nên tải tối đa 3 video cùng lúc, việc này cũng hạn chế được tình trạng bị YouTube chặn IP.

Ngoài việc hỗ trợ tải video chất lượng cao trên Facebook, SnapDownloader còn cho phép người dùng tải nhanh các video yêu thích trên YouTube, TikTok, Reddit, Vimeo... với cách thực hiện tương tự. Công ty tuyên bố hỗ trợ hơn 900 trang web và dịch vụ khác nhau, bao gồm cả những video 360 độ và video thực tế ảo (VR).

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cách tải video trên Facebook và TikTok siêu nhanh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO