Cách chơi game Tàu ngầm trên TikTok

Ân Lễ| 13/04/2020 13:42

Việt BáoỞ nhà mùa dịch thì làm gì cho đỡ buồn nhỉ? Game Submarine (Tàu ngầm) trên TikTok sẽ là một gợi ý không tồi dành cho bạn đấy.

Gần đây, TikTok đã phát hành một tựa game mới cực kỳ vui nhộn tên gọi Submarine (Tàu ngầm) và nó nhanh chóng trở thành xu hướng trên mạng xã hội video này.

Về cơ bản, đây là một trò chơi sinh tồn kiểu Flappy Bird của Nguyễn Hà Đông trước đây. Khác biệt ở chỗ thay vì điều khiển bằng cách chạm ngón tay lên màn hình, giờ đây bạn sẽ điều khiển bằng cử chỉ đầu.

Trong game, người chơi sẽ hóa thân thành một chiếc tàu ngầm bé xinh và vượt qua các chướng ngại vật có trên đường đi. Mỗi lần vượt qua một chướng ngại vật, người chơi sẽ ghi được một điểm, càng vượt qua nhiều chướng ngại vật, người chơi sẽ càng ghi được nhiều điểm.

Luật chơi đơn giản chỉ có vậy. Tuy nhiên, khi chơi thực tế mọi thứ sẽ khó hơn rất nhiều, thậm chí đôi khi làm người chơi cảm thấy ức chế. Đây có lẽ là lý do khiến trò này nhanh chóng trở thành “hot trend”.

Sau đây là hướng dẫn chi tiết cách chơi game Submarine trên TikTok dành cho iPhone và Android.

Game Submarine được tích hợp sẵn bên trong ứng dụng TikTok dành cho iPhoneAndroid. Bởi vậy, bạn không cần tải thêm bất kỳ ứng dụng nào khác từ App Store hoặc Play Store (CH Play). Thay vào đó, bạn chỉ cần truy cập vào kho ứng dụng tương ứng với các nền tảng trên và tải về ứng dụng TikTok mới nhất.

Sau khi cài đặt ứng dụng, bạn truy cập vào địa chỉ tại đây bằng trình duyệt web trên điện thoại, và bấm nút Mở ứng dụng TikTok ở phía trên góc phải.

Từ màn hình hiện ra, bạn bấm nút hình camera màu đỏ ở cạnh dưới của màn hình.

Ngoài ra, bạn có thể mở ứng dụng TikTok, bấm nút hình dấu cộng ở cạnh dưới của màn hình, sau đó bấm lên nút Hiệu ứng ở bên trái.

Từ trình đơn bung lên, bạn chọn thẻ Game và sau đó chọn game Submarine biểu tượng chiếc tàu ngầm màu đỏ.

Để chơi game đồng thời quay lại quá trình chơi, bạn chỉ việc bấm nút Camera màu đỏ, sau đó điều khiển tàu ngầm bằng cử chỉ đầu của mình.

Khi hoàn tất, bạn bấm nút Stop màu đỏ ở chính giữa màn hình, rồi bấm nút hình dấu kiểm mùa đỏ ở bên phải.

Để video trở nên sinh động hơn, bạn có thể chèn nhạc, hiệu ứng, sticker bằng cách chọn các thẻ tương ứng ở cạnh dưới của màn hình.

Sau khi mọi thứ đã như ý muốn, bạn bấm nút Tiếp, sau đó nhập mô tả và bấm nút Đăng.

Trên đây là hướng dẫn chơi game Tàu ngầm TikTok trên iPhone và Android. Hi vọng nó giúp bạn bớt nhàm chán hơn trong thời gian giãn cách xã hội do dịch Covid-19.

Bài liên quan
  • TikTok bắt đầu gắn nhãn nội dung AI
    TP - Biện pháp bảo vệ mới nhất trên Tiktok sẽ chú thích những video được tạo ra bởi trí tuệ nhân tạo để tránh gây hiểu lầm cho người xem.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cách chơi game Tàu ngầm trên TikTok
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO