Các trang web tốt nhất để tải về hình ảnh PNG với nền trong suốt

Võ Hồng| 17/01/2021 07:00

Việt BáoNếu bạn muốn tìm và tải xuống các hình ảnh định dạng PNG với nền trong suốt để sử dụng cho bất kỳ nhu cầu nào, bài viết này sẽ thực sự hữu ích cho bạn.

PNGTree

PNGTree là một trong những trang web tốt nhất để tải xuống hình ảnh PNG với nền trong suốt. Bạn sẽ tìm thấy hầu hết mọi thứ trên trang web này. Chất lượng của hình ảnh là quá đủ cho hầu hết các dự án cá nhân. Đặc biết với PNGTree bạn sẽ không chỉ “dừng chân” với các hình ảnh PNG có nền trong suốt mà còn tận hưởng được “cả núi” thể loại của hình ảnh, kể cả những định dạng đặc biệt như Vetor, Clipart, PSD, Icon... với nhiều chủ đề vô cùng phong phú.

Lưu ý: Bạn cần phải đăng ký tài khoản để tải hình ảnh từ trang PNGTree. Tuy nhiên bạn chỉ được tải hai hình ảnh miễn phí cho mỗi ngày mà thôi. Muốn tải nhiều hơn bạn phải chịu... “móc hầu bao”.

Freepik

Muốn được “thông thoáng” hơn, bạn có thể chọn trang web Freepik. Tại đây có rất nhiều hình ảnh để bạn chọn và tải xuống, từ PSD, PNG đến EPS... Freepik cũng có nhiều hình ảnh trả phí, do đó bạn cần chú ý và chọn hộp kiểm Free trong khi tìm kiếm và tải hình ảnh. Cách tốt nhất để tìm kiếm và tải về các hình ảnh miễn phí là thiết lập mục đích hình ảnh cần tìm từ hộp tìm kiếm của trang.

Sau khi chọn các mục, đừng quên nhấn vào kính lúp trên hộp tìm kiếm để có kết quả cụ thể cho bạn.

FavPNG

Bên cạnh vô số hình ảnh có nền trong suốt, FavPNG còn cung cấp nhiều hình ảnh dựa theo các chủ đề cụ thể, ví dụ: santa, cartoon, winter, holiday frame, santaclaus, january, snowflake v.v...

Giao diện người dùng của FavPNG khá bắt mắt và dễ dàng thu hút bất kỳ người dùng mới nào. Tương tự như các trang web khác, với FavPNG bạn cũng phải tạo một tài khoản để tải hình ảnh từ nó.

CleanPNG

CleanPNG là trang web cho phép tải xuống hình ảnh PNG với nền trong suốt. Không giống như một số trang khác, bạn không cần phải tạo tài khoản với CleanPNG. Đặc biệt, hầu hết các ảnh được cung cấp đều có độ phân giải và chất lượng rất cao nên sẽ phù hợp với nhiều dự án của bạn.

Với rất nhiều thể loại từ CleanPNG, chắc chắn bạn sẽ không thất vọng khi tìm được hình ảnh phù hợp một cách nhanh chóng.

PNG MART

Mặc dù chất lượng hình ảnh trên PNG MARK có thể không được cao như các trang web khác, nhưng với số lượng khổng lồ và đa dạng hình ảnh, chắc chắn PNG MARK sẽ khiến bạn kinh ngạc. Từ nghệ thuật trừu tượng, biểu tượng đến kết cấu, bạn đều có thể tìm thấy trên trang web này. Tốt nhất, bạn nên lướt qua phần Categories (Danh mục) trên trang để tìm hình ảnh mong muốn một cách nhanh chóng.

Muốn tải hình ảnh về, bạn chọn thể loại từ Categories, kích chọn vào nó để được điều hướng đến một trang mới. Ví dụ như hình minh họa bên dưới, thể loại Leaves được chọn:

Trên trang mở ra sau đó, bạn nhấp chọn hình ảnh muốn tải hoặc dòng Download PNG bên dưới và tại trang kế tiếp mở ra hãy nhấp chọn vào dòng Download PNG File để tải về.

Với PNG MART, bạn không cần phải trải qua bước đăng ký tài khoản để tải ảnh.

StickPNG

Cho dù bạn cần tìm biểu tượng, hình ảnh phim hoạt hình hay bất kỳ thứ gì khác, bạn đều dễ dàng tìm thấy điều đó trên StickPNG. Kích thước tệp được cung cấp từ StickPNG tương đối nhỏ nhưng không làm giảm sút chất lượng hình ảnh. Giao diện tương tác của StickPNG khá bắt mắt khiến nó được nhiều người yêu thích.

StickPNG cũng sử dụng nhiều thẻ giúp bạn tìm hình ảnh khá thuận tiện, các bước tải ảnh về cũng đơn giản và bạn không cần phải đăng ký tài khoản.

PNGimg

Giao diện của PNGimg không thực sự nổi bật với màu sắc hay hình ảnh nào nhưng đây là một trong những cơ sở dữ liệu đồ sộ về hình ảnh miễn phí với nền trong suốt. Hầu như bạn có thể tìm thấy “tất tần tật” mọi hình ảnh trên trang web này bao gồm nhiều thể loại khác nhau như: ANIMALS, NATURE, FOOD & DRINKS v.v. Mỗi thể loại có nhiều mục con khác nhau, mỗi mục con cung cấp cho bạn hơn 50 hình ảnh. Có nhiều cách để tìm kiếm hình ảnh trên trang này: từ mục con, trên thanh Search hoặc bằng ký tự alphabet ở đầu trang.

Khác với những trang khác chỉ cung cấp hình ảnh tải về hoặc nếu có cũng chỉ với một vài thông số như kích thước, định dạng, ngày đăng tải, tác giả v.v..., PNGimg còn cung cấp cho bạn những kiến thức hữu ích về đối tượng bạn muốn tải về. Ví dụ, nếu bạn tìm hình ảnh về con gấu, ngay trên các hình ảnh về loài động vật này, bạn sẽ được cung cấp thêm những thông tin hữu ích về nó.

Để tải về hình ảnh bất kỳ, bạn nhấp chuột vào ảnh hoặc nút Download, một trang mới sẽ mở ra và bạn phải nhấp chuột phải vào hình ảnh và chọn “Lưu hình ảnh thành...” từ menu ngữ cảnh mở ra.

Free Png Images

Free PNG Images cho phép bạn tìm kiếm hình ảnh theo thẻ. Cơ sở dữ liệu của Free PNG Images tương đối nhỏ hơn so với hầu hết các cơ sở dữ liệu của các trang cùng loại. Với nút Browse More (Duyệt thêm) bên dưới hình ảnh có sẵn, bạn sẽ tìm thấy nhiều ảnh hơn trong trang thẻ chuyên dụng.

Để tải xuống hình ảnh từ trang web Free Png Images, bạn sẽ phải làm theo các bước tương tự như PNGimg, nghĩa là bạn mở hình ảnh bằng cách nhấp chuột vào nó, nhấp chuột phải và chọn tùy chọn “Lưu hình ảnh thành...”.

Hi vọng với những trang web trên, bạn sẽ tìm thấy được những hình ảnh cần thiết cho công việc đồ họa của mình.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Các trang web tốt nhất để tải về hình ảnh PNG với nền trong suốt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO