3 cách đếm ngược thời gian đến Giáng sinh

Mai Mai| 15/12/2020 07:00

Việt BáoVới các ứng dụng đếm ngược thời gian, bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ các dịp quan trọng như sinh nhật, đám cưới... hay thời khắc Giáng sinh đang đến rất gần.

1. Máy tính

Có rất nhiều công cụ hỗ trợ đếm ngược thời gian đến Giáng sinh, tuy nhiên đơn giản và dễ sử dụng vẫn là Santa Countdown 1.0, phần mềm tương thích với hầu hết các thiết bị chạy hệ điều hành Windows.

Khi cài đặt hoàn tất, bạn sẽ thấy trên màn hình xuất hiện biểu tượng ông già Noel và thời gian đếm ngược tương ứng ở ngay bên dưới.

Nếu muốn thay đổi nhạc chuông, phông chữ... bạn hãy nhấp phải chuột lên biểu tượng ông già Noel và thiết lập lại tùy ý, sao cho mọi thứ phù hợp hơn với màn hình máy tính.

Ngoài Santa Countdown, bạn cũng có thể cài đặt thử một số phần mềm có chức năng tương tự như Free Christmas Tree, Christmas Snow Globe Countdown...

2. Hệ điều hành Android

Đầu tiên, bạn hãy cài đặt ứng dụng Christmas Countdown cho điện thoại tại đây, tương thích với các thiết bị Android 5.1 trở lên.

Khi hoàn tất, bạn có thể lựa chọn theme (chủ đề), hình nền, màn hình khóa... tùy ý. Ngoài bộ đếm ngược thời gian, nhà phát triển còn tích hợp sẵn một số bài nhạc Giáng sinh và phát ở chế độ nền.

Nhìn chung, các tính năng trên phiên bản miễn phí là đã quá đầy đủ đối với người dùng thông thường. Tuy nhiên, nếu muốn tiếp cận với nhiều nội dung hơn (hình ảnh, âm nhạc, widget đếm ngược thời gian...), bạn phải nâng cấp lên phiên bản trả phí với giá 41.000 đồng.

Ứng dụng Christmas Countdown khá nhẹ và không làm hao pin điện thoại, đặc biệt là hoàn toàn không có quảng cáo. Điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ không bị làm phiền bởi các cửa sổ bật lên.

Ngoài ra, bạn cũng có thể trải nghiệm thử một số ứng dụng có chức năng tương tự như Christmas Countdown by Fedmich, Christmas Carols, Christmas Countdown Timer Free... trên Google Play.

3. Hệ điều hành iOS

Nếu muốn biết chính xác còn bao lâu nữa là đến Giáng sinh, bạn hãy cài đặt Christmas Countdown tại đây, ứng dụng tương thích với iPhone, iPad đang chạy iOS 10 trở lên.

Christmas Countdown có cách thức hoạt động khá đơn giản, cung cấp hàng loạt hình ảnh đẹp và nhiều tùy chọn đếm ngược khác nhau, đơn cử như đếm theo Weeks (tuần), Hours (giờ), Minutes (phút)... và thậm chí là đếm theo nhịp tim.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
3 cách đếm ngược thời gian đến Giáng sinh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO