Thủ thành Karius sẵn sàng ra sân đối đầu Man Utd

Kim Anh| 25/02/2023 16:17

Trong bối cảnh Newcastle đang khủng hoảng nhân sự, thủ môn Loris Karius nhiều khả năng sẽ bắt chính khi Newcastle gặp Man Utd ở chung kết Carabao Cup (23h30 ngày 26/2).

Trước trận chung kết Carabao Cup (tên gọi cũ là League Cup) gặp Man Utd, Newcastle khủng hoảng nhân sự nghiêm trọng ở vị trí thủ môn, khi Nick Pope bị treo giò, còn thủ thành số 2 Martin Dubravka không được phép thi đấu (đầu mùa giải trước kỳ chuyển nhượng, Martin Dubravka đã thi đấu cho Man Utd ở Carabao Cup).

Thủ thành Karius sẵn sàng ra sân đối đầu Man Utd - 1

Loris Karius chưa ra sân trong màu áo Newcastle mùa giải năm nay (Ảnh: AP).

Do đó, HLV Eddie Howe của Newcastle nhiều khả năng sẽ buộc phải đặt niềm tin vào Loris Karius, thủ thành đã gia nhập "Chích chòe" từ mùa hè năm ngoái theo dạng tự do, nhưng chưa có lần nào ra sân cho đội một.

Kể từ sau màn trình diễn thảm họa ở thất bại 1-3 của Liverpool trước Real Madrid tại chung kết Champions League 2017-18 (mắc sai lầm giúp Benzema và Bale ghi bàn), Karius đã hoàn toàn đánh mất sự nghiệp trong 5 năm qua.

Sau đêm thảm họa ở Kiev (Ukraine) hồi tháng 5/20218, thủ môn người Đức đã trôi dạt sang Besiktas (Thổ Nhĩ Kỳ) rồi Union Berlin (Đức) nhưng đều gây thất vọng tràn trề. Tuy nhiên, Karius có thể sẽ được trao cơ hội ra sân trước Man Utd.

HLV Eddie Howe tự tin về cơ hội tỏa sáng của Karius: ''Tôi đã nói chuyện với Karius. Cậu ấy thật tuyệt, tâm trạng rất thoải mái và thể hiện rất tốt trên sân tập. Tôi nghĩ cậu ấy đã sẵn sàng để ra sân trong trận đấu tới.

Đúng là cậu ấy đã lâu không thi đấu chính thức nhưng với kinh nghiệm đã có trong sự nghiệp cùng những màn trình diễn ấn tượng trên sân tập, tôi không có quá nhiều lo lắng".

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thủ thành Karius sẵn sàng ra sân đối đầu Man Utd
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO