Thủ thành Chelsea ‘tóm gọn’ Hoa hậu Hoàn vũ Tây Ban Nha

Bình An| 03/02/2022 16:39

Không chiếm được vị trí chính thức tại Chelsea nhưng thủ thành Kepa Arrizabalaga khiến tất cả ghen tị khi chiếm được…trái tim của Hoa hậu hoàn vũ Tây Ban Nha 2020 Andrea Martinez.

Thủ thành Kepa Arrizabalaga của Chelsea mới đây đã gây sốt khi công khai mối quan hệ của mình với cựu Hoa hậu Hoàn vũ Tây Ban Nha Andrea Martinez. Trên trang cá nhân có hơn 1,8 triệu lượt theo dõi của mình, Kepa đăng hình tình tứ cùng bạn gái và nhận được vô số lời chúc mừng. Trong đó có rất nhiều đồng đội tại Chelsea.

nintchdbpict000708700375.jpg
Kepa và Andrea Martinez chính thức công khai mối quan hệ tình cảm.

Thủ thành đồng hương David De Gea đã chúc mừng cặp đôi bằng biểu tượng cảm xúc hình trái tim. Kai Havertz cũng đăng hình trái tim kèm bình luận: ‘Oh Kepinho” còn đội trưởng Jorginho viết: "Kepinhaaa papi."

nintchdbpict000708700404.jpg
Cô gái 29 tuổi là Hoa hậu Hoàn vũ Tây Ban Nha 2020.

Tin vui của Kepa khiến CĐV Chelsea vui lây và hi vọng anh sẽ sớm lấy lại phong độ vốn có. Từ tháng 2/2020, Kepa đã rơi vào trạng thái trầm cảm sau khi chia tay người bạn gái từ thuở thanh mai trúc mã là Andrea Perez. Cặp đôi đã quen biết nhau 9 năm bỗng dưng chia tay khiến anh sốc nặng. Đây cũng được cho là nguyên nhân khiến anh thi đấu thất thường và mất xuất bắt chính vào tay Mendy.

nintchdbpict000708729632.jpg

Nhưng giờ cũng là một Andrea khác, thậm chí còn nổi tiếng hơn Andrea cũ. Bạn gái mới của Kepa – Andrea Martinez sở hữu một “profile” vô cùng ấn tượng. Cô chính là Hoa hậu Hoàn vũ Tây Ban Nha năm 2020. Cô vượt qua hai mỹ nhân khác là Andrea de las Heras và Ainhoa ​​Portillo để đăng quang và đại diện Tây Ban Nha tại Miss Universe ở Las Vegas năm đó.

ewnibpxuyaaykun.jpg

Sở hữu mái tóc nâu, đôi mắt xanh và chiều cao đến 1m82, Andrea Martinez luôn nổi bật về sắc vóc bất cứ nơi nào cô xuất hiện.

eqzvvdevqam5md2.jpg

Không chỉ đẹp, Andrea Martinez còn học thức và yêu thích thể thao. Từ khi còn học trung học, cô đã làm quen với bóng rổ và thi đấu cho đội trường trung học Leon (Tây Bắc Tây Ban Nha). Sau đó được tuyển vào đội nữ của quận Castilla y Leon thi đấu tại các giải trẻ toàn quốc. Không chỉ vậy, năm 2006 Martinez còn được chọn vào đội bóng rổ U15 của Tây Ban Nha.

nintchdbpict000708729621.jpg
Bạn gái của Kepa đã tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh và hiện theo đuổi công việc người mẫu.

Sau khi tốt nghiệp trung học, cô gái này bỏ thể thao để theo đuổi học vấn và tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh tại trường ĐH Madrid

screenshot-2022-02-01-at-11.37.26.jpg
Andrea Martinez từng là tuyển thủ bóng rổ đội U15 Tây Ban Nha.

Trên cương vị Hoa hậu Hoàn vũ Tây Ban Nha, Andrea Martinez tích cực vận động cho việc chống bắt nạt. Cô cho biết khi còn nhỏ mình thường bị bạn bè bắt nạt ở trường nhưng không dám nói với gia đình.

andrea-martinez-miss.r_d.240-111-0.jpeg

Qúa khứ đó tác động không nhỏ đến tâm lý của cô và sau khi đăng quang Andrea Martinez muốn dùng vị thế của mình để phát động các chiến dịch ngăn chặn nạn bắt nạt trong trường học và môi trường tập thể.

andrea-martinez-1606721704.jpg
Andrea Martinez phát động nhiều chiến dịch nhằm chấm dứt nạn bắt nạn trong trường học và môi trường tập thể.

“Vẻ đẹp đích thực của chúng ta nằm ở bên trong chứ không phải sắc vóc bề ngoài. Khi chúng ta bắt nạt và bài xích ai đó, chúng ta đã làm mình trở nên xấu xí hơn”, nàng Wags của Chelsea từng phát biểu.

Theo The Sun
Copy Link
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thủ thành Chelsea ‘tóm gọn’ Hoa hậu Hoàn vũ Tây Ban Nha
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO