Thu nhập hàng triệu USD mỗi năm từ quảng cáo của Angelababy

08/09/2023 14:04

Theo On, nữ diễn viên Angelababy nhận mức thù lao lên tới 24 triệu NDT (khoảng 79 tỷ đồng) khi làm gương mặt quảng cáo cho một thương hiệu mỹ phẩm trong 3 năm.

Nhờ ngoại hình xinh đẹp và lượng khán giả hâm mộ đông đảo, Angelababy hiện là đại sứ thương hiệu cho 7 nhãn hàng lớn. Một năm, trung bình, người đẹp bỏ túi khoảng 56 triệu NDT (khoảng 183 tỷ đồng, khoảng 7,6 triệu USD) từ hoạt động quảng cáo.

Với thu nhập ấn tượng từ việc làm người mẫu, Angelababy kiên quyết phản đối việc sử dụng trái phép hình ảnh của cô. Nhiều đơn vị đã phải trả giá vì dùng hình ảnh của người đẹp nhằm mục đích thương mại mà không xin phép.

Thu nhập hàng triệu USD mỗi năm từ quảng cáo của Angelababy-1
Angelababy kiếm khoảng 56 triệu NDT (khoảng 183 tỷ đồng) trong một năm từ hoạt động quảng cáo (Ảnh: Sina).

Tháng 4 vừa rồi, tờ Sina đưa tin, một phòng khám nha khoa ở Trung Quốc bị phạt 10.000 NDT (khoảng 34 triệu đồng) vì sử dụng 4 bức ảnh của nữ diễn viên Angelababy mà không xin phép. 4 bức ảnh của nữ diễn viên nhằm quảng cáo cho dịch vụ niềng răng của phòng khám.

Trong bài đăng, phòng khám này gọi Angelababy thời thiếu nữ là "cô nàng răng vẩu tiêu biểu trong xã hội". Sau đó, họ cho biết cô đã trở thành mỹ nhân của làng giải trí nhờ thay đổi hàm răng. Cục Quản lý và Giám sát thị trường thành phố Ngân Châu (Trung Quốc) đã yêu cầu phòng khám gỡ bỏ nội dung quảng cáo trên.

Trước đó, Angelababy từng đâm đơn kiện một bệnh viện ở Bắc Kinh (Trung Quốc) vì họ sử dụng 36 tấm ảnh của cô mà không xin phép. Cuối năm 2022, vợ cũ của Huỳnh Hiểu Minh thắng kiện và được bồi thường 36.000 NDT (khoảng 118 triệu đồng).

Ngoài thu nhập từ các hợp đồng quảng cáo, Angelababy cũng kiếm bộn tiền nhờ việc ghi hình cho các chương trình truyền hình, tham dự các sự kiện, đóng phim. Theo Celebrity Networth, nữ diễn viên thế hệ 8X hiện sở hữu khối tài sản khoảng 50 triệu USD.

Thu nhập hàng triệu USD mỗi năm từ quảng cáo của Angelababy-2
Angelababy thu nhập "khủng" từ hoạt động quảng cáo, tham dự sự kiện, góp mặt trong các chương trình truyền hình (Ảnh: Sohu).

Angelababy (SN 1989) có mẹ là người Trung Quốc còn bố là người Đức. Dòng máu lai giúp Angelababy có vẻ ngoài xinh đẹp và cuốn hút. Cô khởi nghiệp là một người mẫu tại Hong Kong. Sau này, người đẹp chuyển sang đóng phim nhưng công việc làm người mẫu mới mang lại khoản thu nhập "khủng" cho cô.

Angelababy được truyền thông Hoa ngữ xem là một trong những nữ diễn viên đẹp nhất làng giải trí Trung Quốc hiện nay. Song, vẻ ngoài của cô nhiều lần gây tranh cãi. Có ý kiến cho rằng, nữ diễn viên đã phẫu thuật chỉnh sửa gương mặt để có được diện mạo như hiện tại.

Tuy nhiên, Angelababy nhiều lần phủ nhận. Ngôi sao thế hệ 8X giải thích rằng, cô chỉ niềng răng và thay đổi phong cách trang điểm, duy trì cân nặng hợp lý để gương mặt thêm hài hòa.

Năm 2015, Viện trưởng Viện y học Trung Quốc đích thân công bố kết quả và khẳng định Angelababy chưa hề dao kéo. "Toàn bộ xương cơ hàm và xương mặt của nữ diễn viên không có bất kỳ dấu hiệu nào của vết mổ. Cô ấy chỉ đơn giản là chỉ niềng răng", người này cho biết.

Bên cạnh công việc người mẫu, Angelababy còn theo đuổi công việc diễn xuất. Tuy nhiên, khả năng diễn xuất của vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh không được giới chuyên môn đánh giá cao. Vì diễn xuất hạn chế, cô không còn nhận được nhiều lời mời hợp tác.

Nữ diễn viên hiện chỉ tham gia các dự án phim chiếu mạng hoặc đảm nhận vai phụ trong phim. Vài năm gần đây, Angelababy chủ động hạ thù lao đóng phim, tích cực tham gia các khóa học diễn xuất để cải thiện năng lực và lựa chọn kỹ lưỡng các tác phẩm.

Năm 2022, nữ diễn viên xác nhận ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh, kết thúc cuộc hôn nhân 7 năm và quay lại cuộc sống độc thân. Tuy nhiên, hậu chia tay nam diễn viên họ Huỳnh, sự nghiệp của Angelababy có dấu hiệu giảm sút. Cô vắng bóng trên các tạp chí thời trang Trung Quốc và không còn tài nguyên điện ảnh dồi dào như trước.

Thu nhập hàng triệu USD mỗi năm từ quảng cáo của Angelababy-3
Sau ly hôn, Angelababy sợ bước vào những mối quan hệ tình cảm mới (Ảnh: Sina).

Hậu ly hôn, nữ diễn viên tập trung cho công việc và chăm sóc con trai. Mới đây, nữ diễn viên xuất hiện cùng con trai tại trường. Cô mặc đồ giản dị. Để tránh bị chú ý, vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh đội mũ và đeo khẩu trang kín mít.

Giống như nhiều bậc phụ huynh khác, Angelababy đưa con trai vào trong lớp học. Sau đó, người đẹp đứng bên ngoài lớp học nhìn con một lúc rồi mới ra về.

Dù không còn chung sống nhưng Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh vẫn cư xử văn minh, cố gắng bù đắp cho con trai. Họ thay phiên chăm sóc con trai, cùng có mặt trong các sự kiện quan trọng của con.

Angelababy được cho là vẫn giữ mối quan hệ tốt với Huỳnh Hiểu Minh và gia đình chồng cũ. Trong khi Angelababy vẫn độc thân, Huỳnh Hiểu Minh liên tục vướng nghi vấn hẹn hò người mới trong vòng một năm qua.

Trong chương trình Heart Signal 5, nữ diễn viên xinh đẹp thú nhận, càng trưởng thành, cô càng khó bắt đầu một mối quan hệ yêu đương: "Khi bạn quen sống một mình, bạn sẽ sợ sự khởi đầu tình cảm với người khác. Đứng trước một mối quan hệ mới, tôi sẽ e ngại liệu mình có lặp lại vòng quay trước đây, ban đầu vui vẻ, sau đó cãi vã, cuối cùng chia tay. Cuộc sống lúc này có quá nhiều mối bận tâm". 

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh hò hẹn gần 5 năm trước khi tổ chức hôn lễ vào năm 2015. Sau đám cưới, Huỳnh Hiểu Minh rất cưng chiều vợ khi tặng cô biệt thự, siêu xe, các chuyến du lịch và những lời ngọt ngào.

Tuy nhiên, từ năm 2018, cặp đôi xuất hiện dấu hiệu rạn nứt hôn nhân và tới tháng 1/2022, họ xác nhận ly hôn. Giai đoạn giải quyết thủ tục ly hôn, hai diễn viên từng thống nhất không giành quyền nuôi con, không chỉ trích, nói xấu người kia.

Thu nhập hàng triệu USD mỗi năm từ quảng cáo của Angelababy-4
Angelababy đưa con trai đi du lịch hồi tháng 8 vừa rồi (Ảnh: Sina).

Thu nhập hàng triệu USD mỗi năm từ quảng cáo của Angelababy-5
Nữ diễn viên mặc giản dị đưa con trai đến trường (Ảnh: Sina).

Theo Dân Trí

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thu nhập hàng triệu USD mỗi năm từ quảng cáo của Angelababy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO