Thủ môn Văn Toản: U22 Việt Nam cả ngày chỉ ăn với tập, không ra ngoài

20/08/2020 20:22

Các thành viên của U22 Việt Nam đều muốn tận dụng thời gian cả trong tập luyện lẫn sinh hoạt để hòa nhập và ghi dấu ấn với HLV Park Hang Seo.

Trong lần tập trung kéo dài 10 ngày và mang tính kiểm nghiệm, sàng lọc, một trong những tiêu chí để HLV Park Hang Seo theo dõi, đánh giá các học trò chính là tính cách và sự hòa nhập. Do đó, các tuyển thủ đều hiểu rằng không chỉ lúc tập luyện mà thời gian sinh hoạt cũng rất quan trọng.

"Bọn em chỉ ăn cơm và tập luyện. Bọn em không ra ngoài mà chỉ sinh hoạt trong khu tập luyện", thủ môn Nguyễn Văn Toản cho biết.

"Sinh hoạt đông người thì càng vui. Các cầu thủ chia làm hai, ba người một phòng nên rất thoải mái. Anh em trao đổi, nói chuyện nhiều trên bàn ăn cơm. Các thầy cũng yêu cầu đổi chỗ liên tục để mọi người có thể làm quen nhau nhiều hơn".

Thủ môn Văn Toản: U22 Việt Nam cả ngày chỉ ăn với tập, không ra ngoài - 1

Văn Toản được ra sân nhiều ở V-League.

Văn Toản là gương mặt có nhiều kinh nghiệm hơn so với các đồng đội. Anh đã có suất ra sân thường xuyên ở V-League và từng khoác áo U22 Việt Nam ở SEA Games 30 cũng như vòng chung kết U23 châu Á 2020. Điều này giúp thủ môn của CLB Hải Phòng thích nghi nhanh hơn, nhưng không phải yếu tố bảo đảm vị trí "bất khả xâm phạm".

"Em có nhiều kinh nghiệm lên tuyển nhiều hơn các bạn nhưng em cần nhiều hơn nữa", Văn Toản chia sẻ.

"Em còn phải cố gắng nhiều, hiện tại em chỉ biết tập luyện cho tốt. Em vẫn còn thiếu kinh nghiệm và cần học hỏi hơn nhiều hơn nữa, phải tập trung và thi đấu tốt hơn. Em được thi đấu nhiều ở cả câu lạc bộ nhưng đây là đội tuyển. Cá nhân em cần phải cố gắng hơn".

Hôm nay (20/8) là ngày tập thứ ba của U22 Việt Nam ở lần tập trung này. Trong những ngày tới, HLV Park Hang Seo và các trợ lý sẽ bố trí những trận đấu tập nội bộ để kiểm chứng khả năng thi đấu của các cầu thủ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thủ môn Văn Toản: U22 Việt Nam cả ngày chỉ ăn với tập, không ra ngoài
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO