Thủ môn Văn Lâm tiếp tục lỡ hẹn ra mắt câu lạc bộ Bình Định

AN NGUYÊN| 24/08/2022 16:29

Thủ môn Đặng Văn Lâm dính chấn thương trong buổi tập của câu lạc bộ Bình Định và chưa thể thi đấu ở vòng 14 Night Wolf V.League 2022.

Thủ môn Văn Lâm tiếp tục lỡ hẹn ra mắt câu lạc bộ Bình Định
Thủ môn Đặng Văn Lâm lỡ hẹn với câu lạc bộ Bình Định vì chấn thương. Ảnh: BĐFC

Thủ môn Đặng Văn Lâm là bản hợp đồng đáng chú ý của câu lạc bộ Bình Định trong giai đoạn 2 tại V.League 2022. Tuy nhiên, trước thềm vòng đấu thứ 13, thủ thành Việt kiều mắc COVID-19 và không thể ra sân trong trận tiếp đón đối thủ Thanh Hoá.

Sau khi sức khoẻ ổn định, vừa trở lại sân tập thì Văn Lâm bất ngờ lại dính chấn thương. Cầu thủ sinh năm 1993 đã được đội ngũ y tế đưa đi chụp MRI để xác định mức độ cụ thể. Với chấn thương giãn cơ, anh cần từ 2-3 tuần để hồi phục và trở lại tập luyện bình thường.

Điều này đồng nghĩa với việc thủ môn Văn Lâm tiếp tục lỡ hẹn ra mắt câu lạc bộ Bình Định trong cuộc đọ sức với Bình Dương trên sân Quy Nhơn tại vòng 14 V.League. Huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng bày tỏ sự tiếc nuối và hy vọng tân binh của đội sẽ sớm bình phục chấn thương.

Hiện tại, câu lạc bộ Bình Định đang tạm xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng V.League với 20 điểm. Đội bóng đất Võ bằng điểm với Sông Lam Nghệ An và Hải Phòng nhưng xếp sau do kém hơn về chỉ số phụ.

Tiếp đón Bình Dương trên sân nhà ở lượt trận thứ 14, Bình Định đặt mục tiêu đánh bại đối thủ để tiếp tục bám đuổi ngôi đầu bảng của Hà Nội và hướng đến cạnh tranh chức vô địch ở mùa giải năm nay.

Trận đấu giữa câu lạc bộ Bình Định và Bình Dương sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 28.8 tới đây.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thủ môn Văn Lâm tiếp tục lỡ hẹn ra mắt câu lạc bộ Bình Định
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO