Thủ môn Văn Lâm chuẩn bị quà cho thầy Park và đồng đội ở tuyển Việt Nam

AN NGUYÊN| 26/05/2022 15:24

Sau hơn nửa ngày di chuyển, thủ môn Đặng Văn Lâm đã hội quân cùng tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho trận giao hữu với đối thủ Afghanistan vào ngày 1.6 tới đây.

Chiều 26.5, thủ môn Đặng Văn Lâm đã đáp chuyến bay từ Nhật Bản về Việt Nam để hội quân cùng đội tuyển quốc gia, hướng đến trận đấu giao hữu với tuyển Afghanistan vào ngày 1.6 tại sân vận động Thống Nhất (TPHCM).

Chia sẻ sau khi về nước, Văn Lâm cho biết: "Tôi cảm thấy rất vui khi lâu lắm rồi mới quay về Hà Nội. Ngoài ra, tôi cũng cảm thấy hạnh phúc vì 3, 4 tháng rồi mới được thi đấu cùng đội tuyển Việt Nam và quan trọng nhất là thi đấu tại nước nhà".

Thủ môn Văn Lâm hội quân cùng đội tuyển Việt Nam. Ảnh: T.T
Thủ môn Văn Lâm hội quân cùng đội tuyển Việt Nam. Ảnh: T.T
Thủ môn Văn Lâm hội quân cùng đội tuyển Việt Nam. Ảnh: T.T

Trước đó, sau khi điều trị chấn thương vai, Văn Lâm đã được huấn luyện viên Park Hang-seo triệu tập trở lại đội hình tuyển Việt Nam ở lượt trận cuối vòng loại World Cup 2022 gặp tuyển Nhật Bản trên sân Saitama.

Thủ môn sinh năm 1992 tiết lộ, trong đợt hội quân này, anh cũng mang theo quà tặng và một số đặc sản nước bạn để dành tặng cho huấn luyện viên Park Hang-seo và các đồng đội ở tuyển Việt Nam. Trong suốt thời gian di chuyển về nước, bản thân anh cũng rất nóng lòng được gặp lại mọi người.

Theo sắp xếp của ban huấn luyện, Đặng Văn Lâm sẽ ở cùng phòng với Công Phượng. Tiền đạo Hoàng Anh Gia Lai cũng vừa hội quân cùng đội tuyển Việt Nam vào sáng nay (26.5).

Theo kế hoạch, tuyển Việt Nam sẽ có 2 buổi tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam vào ngày 26, 27.5. Đến ngày 28.5, thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ di chuyển vào TPHCM để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với tuyển Afghanistan (1.6).

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thủ môn Văn Lâm chuẩn bị quà cho thầy Park và đồng đội ở tuyển Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO