Thủ môn thay thế De Gea tuyên bố khiến Man Utd nức lòng

H. Long| 19/07/2023 19:32

Chia sẻ trên tờ Gazzetta dello Sport (Italy) trước khi gia nhập Man Utd, thủ thành Andre Onana tuyên bố muốn vô địch Champions League cùng Quỷ đỏ.

Man Utd đã chốt xong thương vụ chiêu mộ thủ thành Andre Onana từ Inter Milan. Đội bóng thành Manchester phải chi tới 43 triệu bảng (50 triệu euro) để đổi lấy chữ ký của người gác đền người Cameroon.

Thủ môn thay thế De Gea tuyên bố khiến Man Utd nức lòng - 1

Andre Onana tuyên bố muốn giành chức vô địch Champions League cùng Man Utd (Ảnh: Getty).

Thủ thành sinh năm 1996 chuẩn bị sang Manchester để kiểm tra y tế, trước khi ký hợp đồng với Man Utd. Dù chưa ra mắt Quỷ đỏ nhưng Andre Onana đã khiến cổ động viên nức lòng khi tuyên bố muốn vô địch Champions League cùng CLB.

Chia sẻ trên Gazzetta dello Sport, Andre Onana cho biết: "Tôi là người luôn thích thử thách bản thân. Việc được thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh và chơi cho CLB lớn như Man Utd là cơ hội không thể cưỡng lại với tôi.

Giờ đây tôi muốn bắt đầu hành trình mới của mình tại Manchester. Có một HLV bậc thầy đang chờ đợi tôi ở đó. Tôi tự hào khi được khoác lên mình chiếc áo của một CLB vĩ đại, giống như Inter Milan. Tôi sẽ nỗ lực hết mình để chứng minh khả năng với động viên Man Utd.

Tôi cho rằng những chuyện xuất hiện trong cuộc đời tôi đều là điều phải đến. Nhưng tôi có thể khẳng định mình không gặp bất kỳ vấn đề nào trong thời gian thi đấu cho Inter Milan. Tôi hy vọng có thể vô địch Champions League cùng Man Utd.

Thủ môn thay thế De Gea tuyên bố khiến Man Utd nức lòng - 2

Andre Onana lên đường sang Manchester kiểm tra y tế, trước khi gia nhập Man Utd (Ảnh: Getty).

Ở mùa giải vừa qua, tôi và các đồng đội từng ở rất gần danh hiệu này. Thật đáng tiếc khi chúng tôi không thể mang chức vô địch Champions League về phòng truyền thống của Inter Milan. Thật buồn nhưng đó mới là bóng đá".

Trước khi ra đi, Andre Onana cũng gửi lời cảm ơn CLB Inter Milan. Anh nói thêm: "Tôi muốn gửi lời cảm ơn Inter Milan vì mọi thứ. Tôi xin cảm ơn các đồng đội, HLV, Chủ tịch và tất cả thành viên của Inter.

Dù chỉ có một năm khoác áo Inter nhưng tôi mãi mãi là người hâm mộ đội bóng. Tôi vẫn sẽ cổ vũ cho Inter trong mọi trận đấu. Tôi mong Inter sẽ giành chức vô địch Serie A mùa giải tới và có thêm một ngôi sao gắn lên logo của CLB. Cuộc đời thật khó lường. Biết đâu một ngày nào, tôi sẽ trở lại Inter. Chúc CLB gặt hái được thành công trong mùa giải tới".

Andre Onana là tân binh thứ hai của Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè sau Mason Mount. Thủ thành người Cameroon sẽ bắt chính ở Quỷ đỏ thay thế De Gea, người vừa rời khỏi Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thủ môn thay thế De Gea tuyên bố khiến Man Utd nức lòng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO