Thủ môn Hồ Văn Ý hai năm liên tiếp đoạt Quả bóng vàng futsal Việt Nam

HOÀNG HUÊ| 25/02/2023 22:30

Thủ môn Hồ Văn Ý có lần thứ 2 liên tiếp đoạt danh hiệu Quả bóng vàng futsal Việt Nam.

Tại lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2022 tối 25.2, thủ môn Hồ Văn Ý đã xuất sắc vượt qua các đồng đội Khổng Đình Hùng, Châu Đoàn Phát hay Lâm Tấn Phát để giành danh hiệu Quả bóng vàng futsal Việt Nam.

Đây cũng là năm thứ 2 liên tiếp thủ thành Hồ Văn Ý giành được giải thưởng cá nhân cao nhất dành cho cầu thủ futsal. Trước đó, anh cũng nhận danh hiệu Quả bóng vàng futsal Việt Nam 2021 sau một năm thi đấu thành công.

Trở lại với năm 2022, dù không thể giành 2 danh hiệu thủ môn xuất sắc tại giải Vô địch Quốc gia và Cúp Quốc gia, song thủ môn 26 tuổi lại ghi dấu ấn mạnh mẽ bằng những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo đội tuyển futsal Việt Nam tại giải vô địch futsal Châu Á 2022.

Thủ môn Hồ Văn Ý giành danh hiệu Quả bóng vàng futsal Việt Nam 2022. Ảnh: Thanh Vũ
Thủ môn Hồ Văn Ý giành danh hiệu Quả bóng vàng futsal Việt Nam 2022. Ảnh: Thanh Vũ

Đối đầu với nhiều đội bóng với đẳng cấp vượt trội, đặc biệt là đội tuyển futsal Iran ở tứ kết, Hồ Văn Ý thi đấu tập trung và có hàng loạt pha cứu thua xuất sắc cho đội nhà.

Dù thầy trò huấn luyện viên Diego Giustozzi phải dừng bước ở tứ kết giải Châu Á, nhưng thủ thành người Quảng Nam vẫn là điểm sáng trong đội hình tuyển futsal Việt Nam.

Bên cạnh đó, tại giải vô địch futsal Đông Nam Á 2022, Hồ Văn Ý cũng góp công lớn trong thành tích lọt vào bán kết của đội tuyển Việt Nam.

Phản xạ nhanh nhạy, tâm lý thi đấu vững vàng và phong độ ổn định giúp thủ thành Hồ Văn Ý luôn nằm trong nhóm các thủ môn futsal xuất sắc nhất thế giới.

Danh hiệu Quả bóng vàng futsal Việt Nam 2022 là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của thủ thành này trong một năm thi đấu ấn tượng vừa qua.

"Bản thân tôi rất run khi đứng trên sân khấu ngày hôm nay. Tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi lần thứ 2 nhận giải thưởng Quả bóng vàng trong sự nghiệp thi đấu của mình” - Hồ Văn Ý chia sẻ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thủ môn Hồ Văn Ý hai năm liên tiếp đoạt Quả bóng vàng futsal Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO