Thủ môn Dortmund mắc sai lầm ngớ ngẩn trước Bayern

02/04/2023 06:16

Đêm 1/4 (giờ Hà Nội), Dortmund thua Bayern 2-4 ở vòng 26, qua đó mất ngôi đầu Bundesliga vào tay kình địch xứ Bavaria.

Dortmund dau Bayern anh 1
Phút 13, Dayot Upamecano thực hiện đường chuyền dài từ sân nhà. Bóng vượt qua hàng phòng ngự Dortmund và đến thẳng vị trí của Gregor Kobel. Thủ thành sinh năm 1997 băng ra nhưng lại phá hụt. Bóng từ từ trôi về phía khung thành trước sự bất lực của đồng đội.
Dortmund dau Bayern anh 2
Leoroy Sane hoàn toàn có thể dứt điểm vào lưới trống nhưng để tránh nguy cơ việt vị, anh chỉ chạy theo và nhìn bóng lăn vào lưới.
Dortmund dau Bayern anh 3
Theo trang chủ Bundesliga, tình huống này được tính là pha phản lưới của Kobel. Sai lầm không thể tha thứ của thủ môn người Thụy Sĩ đã khiến Dortmund sụp đổ. Bayern tận dụng lợi thế về tâm lý để gây sức ép và có thêm hai bàn thắng, đều do công của Thomas Muller.
Dortmund dau Bayern anh 4
Phút 18, cú đánh đầu của Matthijs De Ligt đập người Muller, đi vào lưới. 5 phút sau, Dortmund để mất bóng ngay trước vùng cấm. Kobel cản được cú sút xa của Leroy Sane nhưng bất lực trước pha băng vào đá bồi của số 25 bên phía chủ nhà.
Dortmund dau Bayern anh 5
Cách biệt 3 bàn cùng tinh thần rệu rã khiến Dortmund chỉ còn biết chịu trận. Sau khi bỏ lỡ cơ hội đối mặt thủ môn ở cuối hiệp một, Kingsley Coman nâng tỷ số lên 4-0 cho chủ nhà sau đường chọc khe của Sane ở phút 51.
Dortmund dau Bayern anh 6
Trước đối thủ đã buông xuôi, Bayern thoải mái triển khai tấn công và tạo ra hàng loạt cơ hội ăn bàn. Tuy nhiên, các chân sút áo đỏ đều bỏ lỡ ngay cả khi khung thành đã rộng mở.
Dortmund dau Bayern anh 7
Dortmund thi đấu vật vờ nhưng vẫn có bàn danh dự sau cú đá phạt đền thành công của Emre Can ở phút 72. Đến phút 90, Donyell Malen tận dụng sự chủ quan của hàng thủ Bayern để ghi bàn rút ngắn tỷ số còn 2-4.
Dortmund dau Bayern anh 8
HLV Thomas Tuchel có màn ra mắt ấn tượng trên cương vị HLV trưởng Bayern. Bayern có trận thắng thứ 9 trong 10 lần đối đầu Dortmund gần nhất, qua đó vươn lên dẫn đầu BXH Bundesliga với 1 điểm nhiều hơn (53 so với 52).
Dortmund dau Bayern anh 9
Dortmund dau Bayern anh 10
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thủ môn Dortmund mắc sai lầm ngớ ngẩn trước Bayern
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO