Thủ môn Donnarumma nhận thẻ đỏ, Mbappe giúp PSG giành chiến thắng

Sông Lam| 04/12/2023 09:18

Bất chấp việc phải chơi với 10 người ngay từ rất sớm sau tấm thẻ đỏ của thủ môn Donnarumma, tiền đạo Kylian Mbappe vẫn tỏa sáng để mang về chiến thắng cho Paris Saint Germain (PSG) trước Le Havre.

PSG sớm chỉ còn 10 người trên sân chỉ sau 10 phút bóng lăn ở trận làm khách trên sân của Le Havre ở vòng 14 Ligue 1 diễn ra vào tối 3/12 (giờ Việt Nam).

Trong tình huống băng ra ngoài vòng cấm để cản phá pha tấn công của đội chủ nhà, thủ thành Donnarumma đã phạm lỗi cao chân với tiền đạo Josue Casimir và nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài.

Mặc dù bất lợi vì việc chơi thiếu người, PSG vẫn cho thấy đẳng cấp khác biệt so với đội chủ nhà khi sẵn sàng chơi tấn công và liên tục tạo ra nhiều tình huống sóng gió trước khung thành đối phương.

Thủ môn Donnarumma nhận thẻ đỏ, Mbappe giúp PSG giành chiến thắng - 1

Mbappe ăn mừng bàn thắng cùng các đồng đội sau pha mở tỷ số ở phút 23 của trận đấu (Ảnh: AP).

Phút 23, nhận đường chuyền của đồng đội trước vòng cấm, tiền đạo Mbappe có cú ra chân dứt khoát đánh bại thủ thành Desmas để mở tỷ số cho PSG.

Bị dẫn bàn, đội chủ nhà Le Havre dâng cao đội hình tấn công và tạo ra không ít cơ hội ngon ăn trước khung thành của đội khách. Tuy nhiên thủ môn vào thay người Arnau Tenas đã có màn trình diễn quá xuất sắc khi anh có tới 7 pha cứu thua cho PSG trong trận đấu này.

Thủ môn Donnarumma nhận thẻ đỏ, Mbappe giúp PSG giành chiến thắng - 2

Vitinha ấn định chiến thắng 2-0 cho PSG sau pha dứt điểm ở phút 89 (Ảnh: AP).

Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng khiến Le Havre phải trả giá. Phút 89, tiền vệ Manuel Ugarte cướp bóng rồi vượt qua hai cầu thủ trước khi chuyền bóng cho Vitinha.

Chân sút người Bồ Đào Nha dứt điểm đập chân hậu vệ đối phương bay qua đầu thủ môn đi thẳng vào lưới giúp PSG ấn định chiến thắng 2-0 trước Le Havre.

Chiến thắng này giúp PSG củng cố ngôi đầu Ligue 1 với 33 điểm sau 14 vòng đấu, bỏ xa đội xếp thứ hai là Nice 4 điểm khi đội bóng này vừa để thua Nantes với tỷ số 0-1.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thủ môn Donnarumma nhận thẻ đỏ, Mbappe giúp PSG giành chiến thắng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO