Thủ môn Đặng Văn Lâm: Tôi chưa có phong độ cao nhất

Thanh Vũ| 24/09/2022 13:33

Dù đang có những màn trình diễn ổn định nhưng thủ môn Đặng Văn Lâm của đội tuyển Việt Nam vẫn chưa hài lòng về phong độ của bản thân.

Thủ môn Đặng Văn Lâm: Tôi chưa có phong độ cao nhất
Thủ môn Đặng Văn Lâm trả lời truyền thông trong sáng 24.9. Ảnh: Thanh Vũ

Sáng 24.9, đội tuyển Việt Nam tiếp tục có buổi tập ở Quận 7 (TPHCM) để chuẩn bị cho giải giao hữu quốc tế - Hưng Thịnh 2022. Trong buổi tập này, thủ môn Đặng Văn Lâm là người được chỉ định trả lời phỏng vấn với báo chí.

Khi được hỏi về bầu không khi của đội tuyển sau chiến thắng 4-0 trước Singapore, Văn Lâm chia sẻ: "Bầu không khí trước và sau trận đấu như nhau, các cầu thủ trẻ thể hiện tốt, tự tin hơn trong các buổi tập".

Đặng Văn Lâm nỗ lực cạnh tranh suất bắt chính ở AFF Cup 2022. Ảnh: Thanh Vũ
Đặng Văn Lâm nỗ lực cạnh tranh suất bắt chính ở AFF Cup 2022. Ảnh: Thanh Vũ

Trước đội bóng có hàng công không quá mạnh như đội tuyển Singapore, Đặng Văn Lâm không có nhiều cơ hội thể hiện tài năng. Dù vậy, Lâm "Tây" cho biết anh vẫn luôn duy trì sự tập trung cao độ trong suốt 90 phút dù đối thủ có tấn công hay không.

"Một trận đấu 90 phút cần tập trung. Trên sân, có những khó khăn chỉ thủ môn hoặc người có chuyên môn mới hiểu được. Trận đấu dù không có cơ hội cản phá vẫn phải tập trung 100%", Đặng Văn Lâm nói thêm.

Về khả năng cạnh tranh vị trí bắt chính ở AFF Cup 2022 sắp tới đây, Văn Lâm đánh giá: "Thời gian giải đấu diễn ra còn 3 tháng nữa, tôi cố gắng duy trì phong độ và sức khỏe để cạnh tranh vị trí Độ tuổi của Lâm, đứng trước cơ hội có phong độ cao nhất sự nghiệp. Tôi sẽ cố gắng thể hiện phong độ tốt để cống hiến cho đội tuyển quốc gia".

Tuy nhiên, thủ môn Đặng Văn Lâm vẫn chưa hài lòng về phong độ của bản thân. Anh nói: "Tôi cố gắng nhưng chưa có phong độ cao nhất. Trong câu lạc bộ hay đội tuyển quốc gia thì Lâm cũng thi đấu với nhiều sơ đồ khác nhau, huấn luyện viên trưởng yêu cầu thế nào thì Lâm cố gắng làm theo. Vấn đề quan trọng là tôi vẫn cố gắng thi đấu tốt nhất".

Trận tiếp theo, đội tuyển Việt Nam sẽ đối đầu Ấn Độ vào ngày 27.9. Ở trận đấu này, nhiều khả năng huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ tung vào sân những trụ cột quan trọng sau khi chỉ sử dụng đội hình phụ trong trận thắng 4-0 trước Singapore.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thủ môn Đặng Văn Lâm: Tôi chưa có phong độ cao nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO