Thủ môn Bùi Tiến Dũng lần thứ 2 dương tính COVID-19

Thanh Vũ| 10/02/2022 20:17

Thủ môn Bùi Tiến Dũng vừa được xác định tái dương tính COVID-19 khi đang trong quá trình tập luyện chuẩn bị cho V.League 2022.

Theo đó, thủ môn Bùi Tiến Dũng là thành viên đầu tiên của câu lạc bộ TPHCM tái dương tính COVID-19. Ngoài Tiến Dũng, hậu vệ Đào Quốc Gia cũng vừa dương tính SARS-CoV-2 lần đầu tiên.

Trước đó, Bùi Tiến Dũng vẫn ra sân trong buổi tập khai xuân của câu lạc bộ TPHCM vào ngày 9.2. "Người gác đền" quê Thanh Hoá sẽ thực hiện cách ly và theo dõi sức khoẻ trong thời gian tới.
Bùi Tiến Dũng sẽ thực hiện cách ly để điều trị COVID-19. Ảnh: Thanh Vũ
Bùi Tiến Dũng sẽ thực hiện cách ly để điều trị COVID-19. Ảnh: Thanh Vũ

Câu lạc bộ TPHCM là một trong những đội chịu nhiều ảnh hưởng do dịch COVID-19. Hồi tháng 12.2021, đội bóng của huấn luyện viên Trần Minh Chiến phải huỷ kế hoạch tham dự nhiều giải đấu tập huấn vì có 8 thành viên mắc COVID-19. Trong thời gian đó, Bùi Tiến Dũng cũng có kết quả dương tính.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đang trong năm cuối hợp đồng với câu lạc bộ TPHCM. Anh gia nhập đội chủ sân Thống Nhất từ năm 2020 và được kỳ vọng sẽ lấy lại phong độ đỉnh cao. Tuy nhiên, việc liên tục ngồi dự bị cho Thanh Thắng khiến thủ thành sinh năm 1997 không còn xuất hiện trong các đợt tập trung đội tuyển quốc gia những năm gần đây.

V.League 2022 sẽ khởi tranh vào ngày 25.2 sắp tới đây. Ở vòng đầu tiên, Bùi Tiến Dũng cùng câu lạc bộ TPHCM không thi đấu. Đội bóng của huấn luyện viên Trần Minh Chiến sẽ có trận đầu tiên của mùa giải trên sân của Đà Nẵng vào ngày 2.3.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thủ môn Bùi Tiến Dũng lần thứ 2 dương tính COVID-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO