Thủ môn Bùi Tiến Dũng bất ngờ có cơ hội bắt chính tại CLB TPHCM

NGUYỄN ĐĂNG| 07/03/2022 06:44

Chấn thương của thủ môn số 1 Nguyễn Thanh Thắng buộc huấn luyện viên Trần Minh Chiến phải tính đến phương án sử dụng Bùi Tiến Dũng bắt chính, ở trận làm khách trên sân Hà Nội tại vòng 4 V.League 2022.

Tối 6.3, câu lạc bộ TPHCM đã hòa Bình Dương 1-1 trên sân nhà. Kết quả trận đấu phản ánh đúng cục diện của trận đấu. Tuy nhiên, đội TPHCM đã gặp một số ca chấn thương của các trụ cột. Trong đó, thủ môn Nguyễn Thanh Thắng đã phải rời sân khi trận đấu sắp kết thúc, sau pha va chạm với tiền đạo Eydison. Huấn luyện viên Trần Minh Chiến sau đó đã tung Bùi Tiến Dũng vào sân thay Thanh Thắng.

"Thanh Thắng bị Eydison húc vào đùi, cậu ấy có thể nghỉ thi đấu chừng 2 tuần. Nếu Thắng nghỉ dài hạn, Bùi Tiến Dũng và Phạm Văn Cường sẽ có cơ hội bắt chính, ai thể hiện tốt trong các buổi tập sẽ được trọng dụng. Ở trận đấu này, Tiến Dũng được xếp dự bị thay cho Thanh Thắng bởi Phạm Văn Cường vừa mới hồi phục sau khi mắc COVID-19", ông Trần Minh Chiến cho biết sau trận đấu.

Bùi Tiến Dũng đã bước sang năm thứ 3 khoác áo đội TPHCM, tuy nhiên anh vẫn sắm vai dự bị. Thủ môn sinh năm 1997 không thể chiếm được suất bắt chính dù anh có xuất phát điểm rất tốt. Trận đấu tối 6.3 là lần ra sân tại V.League sau gần 1 năm của Bùi Tiến Dũng. Tại V.League 2021, Tiến Dũng chỉ có 2 trận bắt chính cho đội chủ sân Thống Nhất.

Ở vòng 4, TPHCM sẽ có trận làm khách trên sân của Hà Nội – đội vẫn chưa thi đấu trận nào do liên tục bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19. Nhiều khả năng Bùi Tiến Dũng sẽ được bắt chính thay cho Thanh Thắng, để gặp lại đội bóng cũ. Huấn luyện viên Trần Minh Chiến nhấn mạnh rất khó đánh giá về Hà Nội, bởi họ vẫn chưa thi đấu trận nào. Cả 3 trận đấu của đội bóng Thủ đô gặp Thanh Hóa, Viettel và Nam Định đều bị hoãn do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thủ môn Bùi Tiến Dũng bất ngờ có cơ hội bắt chính tại CLB TPHCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO