Thu Minh: ‘Tôi là nữ cường nhân, không cần phải xài tiền ông xã’

An Nhiên (Tổng hợp)| 15/06/2023 20:12

Trước câu hỏi liệu chồng Tây có tài trợ để làm show “Muse It” hay không, Thu Minh khẳng định chị tự bỏ tiền túi nhờ việc đi hát bao năm qua. “Tôi là nữ cường nhân, tự đứng trên đôi chân của chính mình”, hùng hồn chị tuyên bố.

Video Thu Minh trả cát-xê cho Phương Thanh, Thảo Trang bao nhiêu?

Thu Minh đầu tư show Muse It để được hát, tâm tình cùng đồng nghiệp. Chị nói dịch Covid-19 đã làm thay đổi con người. Khoảng thời gian sống ở Singapore giúp nữ ca sĩ Đường cong thèm được trò chuyện, thèm được trò chuyện vui vẻ với mọi người.

img_3368.jpg
Thu Minh bỏ tiền túi làm show

Nhưng khi được hỏi về tiền bạc đầu tư cho show này, Thu Minh xua tay nói đó không phải vấn đề quan trọng. Dù vậy, giọng ca cá tính vẫn thẳng thắn trả lời khi báo chí đề cập đến việc chồng Tây tài trợ kinh phí.

img_3393.jpg
Thảo Trang hài hước nói khách mời của Thu Minh đều giàu có

“Ông xã không hỗ trợ tôi làm show này. Tôi là nữ cường nhân, có thể tự đứng trên đôi chân của mình. Tôi đi hát bao nhiêu năm, nên cũng có chút tiền đầu tư. Nhưng lần sau tôi vẫn mong có tài trợ”, chị tuyên bố.

Phương Thanh và Thảo Trang cũng chia sẻ về cát-sê để xuất hiện trên show của Thu Minh. Giọng ca Xấu lạ hài hước tiết lộ: “Tiền tôi trả chị Thu Minh tham gia show của mình cao hơn của chị trả cho tôi”.

img_3366.jpg
Phương Thanh nói cát-xê của nghệ sĩ vô chừng

Ngay sau đó, Thảo Trang cũng nói thêm: “Tiền bạc không phải là vấn đề. Cát-sê đủ trả tiền quần áo, make up là vui rồi. Chị Thu Minh toàn mời người có điều kiện không thôi (cười lớn)”.

Phương Thanh cũng khẳng định“Ca sĩ không tính toán cát-sê với nhau, vì đó là quy tắc. Tất cả làm “lố” vì nhau, vì chương trình. Ca sĩ lấy giá tuỳ theo tình cảm, đủ mọi giá. Đặc biệt, Thu Minh mời 15 khách mời thì sau này sẽ phải hát trả lại 15 show”.

Muse It sẽ được phát sóng vào tối thứ 7 mỗi tuần lúc 20h, bắt đầu từ 14/6.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thu Minh: ‘Tôi là nữ cường nhân, không cần phải xài tiền ông xã’
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO