Thu Minh khí chất trong bộ ảnh tái xuất

An Nhiên (Tổng hợp)| 06/06/2023 15:13

Sau quãng thời gian dài vắng bóng trên thị trường nhạc Việt để tận hưởng cuộc sống gia đình, Thu Minh tung bộ ảnh mới báo hiệu cho màn trở lại hoành tráng.

938a0243-copy-1-.jpg

Bộ ảnh của Thu Minh được thực hiện theo concept cổ điển sang trọng, dưới tông màu trắng đen và vàng. Từng góc ảnh đều tôn lên vẻ quý phái, cá tính và sắc vóc quyến rũ của nữ ca sĩ.

938a0219-copy-1-.jpg
Trong ảnh, chủ nhân hit Đường cong đều toát lên phong thái tự tin và ánh mắt rạng ngời, dáng vẻ tràn đầy năng lượng.
938a0609-copy-1-.jpg

Những khoảnh khắc Thu Minh đứng cạnh chiếc mic với gương mặt đầy tận hưởng và cuốn hút như thể hiện sự nhiệt huyết với âm nhạc chưa bao giờ giảm nhiệt.

938a0426-copy-1-.jpg

Dù nhiều lần úp mở sẽ trở lại, song chị vẫn kiên quyết giữ bí mật. Thu Minh không hề cập nhất bất kỳ chi tiết nào về kế hoạch mới trong năm nay. Tất cả được chị cùng ê-kíp âm thầm chuẩn bị trong quãng thời gian dài.

938a0523-copy-1-.jpg

Thu Minh bật mí bản thân không đơn giản là chỉ phát hành một bài hát hoặc album nhạc như một công thức chung từ trước giờ mà lần này sẽ còn nhiều hơn thế nữa.

tm5678-1-.jpg
Những dự án đều được giọng ca Bay ấp ủ bấy lâu và quyết tâm cùng ê-kíp thực hiện hóa tâm huyết của mình một cách chỉn chu và hoành tráng nhất có thể.
tm5753-1-.jpg

Với dự án này chị cũng hứa hẹn sẽ có “một sân chơi - một cách chơi" rất riêng mang cá tính rất Thu Minh nhưng lại ấm áp gần gũi như chưa bao giờ hé mở tấm rèm cảm xúc cđể khán giả nhìn nhận rõ hơn về mình.

tm5861-1-.jpg
Đồng thời, cùng với sự khai phá bản thân và luôn tươi mới trong âm nhạc vẫn luôn là thế mạnh của Thu Minh.
tm6265-1-.jpg
Trong vòng 1 năm trở lại đây, Thu Minh vẫn luôn cập nhật tình hình thị trường bằng những bản cover Hai mươi hai, Hẹn ước từ hư vô , Bên trên tầng lầu, Dưới ánh đèn sân khấu… mang ca tính rất riêng và đầy chất lượng.
tm6007-1-.jpg
Song song đó, chị cũng chiếm cảm tình khán giả qua những lần xuất hiện với giọng hát ấn tượng trên các show truyền hình. Đợt trở lại này của Thu Minh hứa hẹn sẽ khuấy động Vpop nửa cuối năm nay.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thu Minh khí chất trong bộ ảnh tái xuất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO