Thu hút tài lộc và năng lượng tích cực: Bí quyết từ chuyên gia phong thủy

An Thanh (T/H MXH)| 10/04/2024 11:50

Theo luật hấp dẫn, năng lượng tích cực giúp chúng ta nhận được những điều tốt đẹp. Năng lượng tích cực không chỉ làm cho cuộc sống trở nên hạnh phúc hơn mà còn giúp chúng ta trở nên mạnh mẽ và phát triển một cách toàn diện.

Năng lượng tích cực (positive energy) là trạng thái tinh thần tích cực, mang lại cảm giác hạnh phúc, sự thoải mái và niềm tin tích cực vào bản thân cũng như cuộc sống.

Nguồn năng lượng này có thể phát ra từ bất cứ điều gì khiến chúng ta cảm thấy thoải mái hơn, vui vẻ hơn. Đôi lúc, góp phần kéo bạn ra khỏi những sự bực dọc, bế tắc. Nó có thể đến từ một ai đó, một bài hát, những từ ngữ, một không gian hay một vật thể nào đó.

Mastering the 3 Laws of Attraction: Transform Your Life with Positive  Energy | by PRAVEENDCRUZZ | Medium

Thu hút năng lượng tích cực từ cuộc sống

Cách tốt nhất để thu hút năng lượng tích cực là kết nối với rung động cao hơn bằng suy nghĩ, cảm xúc và hành động khiến chung ta vui vẻ, tĩnh tâm.

Chẳng hạn, suy nghĩ lạc quan về mọi tình huống sẽ giúp mỗi người nhìn nhận cuộc sống từ một góc nhìn nhẹ nhàng hơn. Do đó, hãy tập trung vào những điều tích cực và cố gắng nhìn nhận những thử thách như những cơ hội học hỏi và phát triển.

Đặt mục tiêu, kế hoạch rõ ràng giúp nâng cao sự tập trung vào những điều quan trọng, mang lại cảm giác tự tin và kiên nhẫn. Khi nhìn thấy bản thân đang tiến xa hơn về mục tiêu của mình, bất kì ai cũng sẽ cảm thấy đầy năng lượng, sẵn lòng đối mặt với thử thách.

Cuộc sống xung quanh có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến tinh thần. Vì vậy, mỗi người hãy chọn lựa một môi trường sống tích cực với những người yêu thương và động viên mình.

Tránh xa những người mang lại năng lượng tiêu cực và tìm kiếm sự hỗ trợ từ những người xung quanh thúc đẩy nguồn năng lượng tích cực từ bên ngoài

Bên cạnh đó, chúng ta nên dành thời gian cho bản thân, bởi lẽ, thực hành tự chăm sóc là cách tốt nhất để tăng cường năng lượng tích cực. Hãy tập trung vào việc ăn uống lành mạnh, tập thể dục đều đặn, thực hiện các hoạt động thư giãn như thiền và yoga để giảm căng thẳng và tạo ra một tâm trạng lạc quan.

Nếu không may gặp phải thất bại, đừng quên rằng, thất bại là một phần không thể tránh khỏi trong cuộc sống. Nhìn nhận nó như một cơ hội học hỏi và phát triển có thể giúp bản thân mỗi người tập trung vào việc cải thiện bản thân và sử dụng những kinh nghiệm học được để tiến xa hơn trong tương lai.

Đồng thời, trong bất kì tình huống nào cũng phải nghĩ đến tình yêu thương và sự đồng cảm. Nếu có thể làm được điều đó, dù là ai cũng sẽ bắt đầu tạo được trường năng lượng có độ rung động cao, mở ra có nhiều khả năng cũng như giải pháp hơn cho mọi vấn đề.

Ngoài ra, bạn có thể tìm cách kết nối với vũ trụ thông qua nguồn năng lượng từ những viên đá quý có khả năng khuếch đại năng lượng tích cực mang lại niềm vui, sự tích cực và tươi mới, điển hình như đá Mặt Trời (Sunstone).

Nguồn năng lượng từ đá Mặt Trời (Sunstone)

Sunstone được phát hiện đầu tiên ở vùng đất rộng lớn Fjord của Na Uy. Từ xa xưa, Sunstone là biểu tượng của sức sống, sự may mắn và thịnh vượng. Do đó, nó được coi là một loại đá linh thiêng trong nhiều nền văn hóa, được cho là có những đặc tính tâm linh và siêu hình quan trọng.

Một trong những ý nghĩa đáng chú ý nhất gắn liền với đá Mặt Trời là sự liên kết của nó với mặt trời. Ở Hy Lạp cổ đại, đá Mặt Trời được cho là hiện thân của sức mạnh và năng lượng của thần mặt trời Helios.

Một giả thuyết được nhà khảo cổ học Thorkild Ramskou soạn thảo vào năm 1967, cho rằng Sunstone được tìm thấy trên một con tàu và được sử dụng làm la bàn để định hướng trên biển. Giả thuyết này khẳng định rằng bằng cách đặt hòn đá trước mắt người ta có thể theo dõi vị trí của mặt trời và người Viking đã để lại nó như một di sản.

Sunstone cũng được sử dụng trong các nghi lễ tôn giáo và tâm linh. Nền văn hóa người Mỹ bản địa tin rằng đá Mặt Trời mang lại sự phong phú và may mắn, đá được sử dụng trong các nghi lễ chữa bệnh để làm sạch tinh thần và tăng cường hạnh phúc.

Trong Ấn Độ giáo, đá Mặt Trời được cho là liên kết với luân xa đám rối thái dương, chi phối sức mạnh, sự tự tin cá nhân và tăng cường sức sống.

Luân xa này cũng cải thiện chức năng của hệ tiêu hóa. Nhờ liên kết với luân xa xương cùng, giúp mở mang trí óc, tăng cường khả năng sáng tạo, niềm vui cùng sự kết nối giữa cơ thể và cảm xúc. Hơn nữa, luân xa xương cùng được biết là có tác dụng nâng cao đời sống tình dục.

Ở thời hiện đại, Sunstone được sử dụng nhiều trong cuộc sống với chức năng trang trí, làm đẹp. Thường gắn liền với năng lượng rạng rỡ của Mặt trời. Các chuyên gia phong thủy tại Ladifah Healing Space tin rằng, các loại trang sức như vòng tay, dây chuyền, từ viên đá này có khả năng mang lại niềm vui, sự lạc quan và lòng can đảm, giúp người dùng khám phá con người thật và tìm ra giá trị của bản thân.

Đặc tính siêu hình và vật lý của Sunstone 

Cũng giống như ánh sáng mặt trời xua tan bóng tối, đá Mặt Trời là chất tẩy rửa năng lượng tiêu cực. Tinh thể Sunstone được cho là hữu ích trong việc loại bỏ các khối năng lượng và kích thích luân xa gốc.

Khi được sử dụng vì đặc tính chữa bệnh siêu hình, đá Mặt Trời được cho là loại đá bảo vệ làm tăng sức mạnh thu hút cá nhân. Nó có thể được sử dụng để làm sạch và cung cấp năng lượng cho các luân xa, làm tiêu tan nỗi sợ hãi và giảm bớt căng thẳng.

Viên đá này chia sẻ chu kỳ của nó với Luân xa xương cùng, Đây là viên đá có màu sắc kích thích rung động mạnh của Luân xa xương cùng chịu trách nhiệm cho một dòng cảm xúc lành mạnh, liên quan đến khả năng liên hệ của bạn với bản thân và với người khác. Khi luân xa xương cùng của chúng ta được mở ra, chúng ta có thể giao tiếp dễ dàng.

Sunstone còn kết nối với Luân xa tim, thúc đẩy tình yêu thương cũng như hình thành các mối quan hệ lành mạnh với những người có thể mang lại trạng thái cân bằng và năng lượng phù hợp cho cuộc sống của chúng ta.

Bên cạnh đó, tinh thể màu cam này cũng có thể giúp chúng ta khai mở Luân xa con mắt thứ ba, nơi chứa đựng trí tuệ và trực giác sâu sắc.

Nhờ sức mạnh chữa lành cảm xúc vốn có của Sunstone, người ta tin rằng, đeo các loại trang sức từ viên đá giúp giải phóng những cảm xúc tiêu cực và tổn thương, đồng thời mang lại cảm giác vui vẻ, hy vọng và tích cực.

Là viên đá của ánh sáng, đá Mặt Trời nâng cao trực giác, nhắc nhở chủ nhân về tầm quan trọng của việc chăm sóc bản thân. Đồng thời, mang lại năng lượng cho những tình huống “tối tăm”.

Đá Mặt Trời gắn liền với may mắn và vận khí. Nó làm sạch và cung cấp năng lượng cho tất cả các luân xa. Sunstone thấm nhuần bản chất tốt, cho phép con người sống hạnh phúc.

Viên đá xinh đẹp này còn xua tan nỗi sợ hãi, giảm bớt căng thẳng và tăng cường sức sống. Đặc biệt hữu ích cho những người gặp khó khăn khi nói “không” với người khác.

Sunstone tạo điều kiện cho việc tự trao quyền và độc lập. Người ta cho rằng, viên đá này hoạt động như một thuốc chống trầm cảm, khuyến khích sự lạc quan, nhiệt tình và kích thích khả năng tự chữa lành.

Sức mạnh từ viên đá còn giúp củng cố lòng can đảm, đủ để người sử dụng thoát khỏi các mối quan hệ độc hại. Sunstone nhẹ nhàng đảo ngược cảm giác thất bại và tăng giá trị bản thân. Là hòn đá của sự lạc quan, nó có tác dụng tìm ra điều tích cực trong hầu hết mọi tình huống.

Đá Mặt Trời cũng được cho là viên đá của khả năng lãnh đạo và tìm kiếm sức mạnh cá nhân. Tinh thể này có khả năng mang lại sự cân bằng cho năng lượng nữ tính và nam tính. Đồng thời mang lại sự tự do, phát triển ý thức cho những người sử dụng nó.

Thêm vào đó, Sunstone còn được gọi là đá của sự phong phú. Người ta cho rằng, đeo viên đá này có tác dụng thu hút sự giàu có, thịnh vượng và thành công vào cuộc sống. Nó được cho là đặc biệt hữu ích cho các chủ doanh nghiệp, doanh nhân và nhân viên bán hàng.

Ở mức độ thể chất, đá Mặt Trời được cho là giúp cơ thể chống lại chứng đau họng, giảm đau loét dạ dày, làm dịu căng thẳng trong dạ dày và cũng được biết là hỗ trợ các vấn đề về cột sống. Viên đá xinh đẹp này cũng được sử dụng rộng rãi để giúp chống lại SAD (chứng rối loạn cảm xúc theo mùa).

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thu hút tài lộc và năng lượng tích cực: Bí quyết từ chuyên gia phong thủy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO