Thót tim nhìn xe bán tải lao thẳng vào tiệm cắt tóc có nhiều người ngồi bên trong

25/12/2021 15:30

Hình ảnh chiếc ô tô lao thẳng vào cửa hàng cắt tóc bên đường có nhiều người đang ngồi chờ bên trong khiến người xem thót tim.

Chiếc xe bán tải đang di chuyển bất ngờ lao thẳng vào một tiệm cắt tóc bên đường trong khi bên trong cửa hàng đang có nhiều khách hàng ngồi chờ.

Vụ tai nạn xảy ra ở tỉnh Tak của Thái Lan hôm 21/12. Theo camera giám sát bên ngoài tiệm cắt tóc, chiếc xe bán tải chồm qua vỉa hè và phi thẳng vào cửa kính của cửa hàng. Sau tiếng động lớn, cửa kính bị vỡ vụn và lúc này chiếc ô tô mới dừng lại.

Tại hiện trường, phần đầu của xe bán tải bị hư hỏng nặng, thiệt hại tài sản của cửa hàng cắt tóc cũng không hề nhỏ. Vụ tai nạn còn khiến 3 người bị thương bao gồm cặp đôi đang ngồi trong tiệm cắt tóc để chờ tới lượt làm tóc và người con gái của chủ tiệm cắt tóc. Toàn bộ nạn nhân đã được chuyển tới bệnh viện gần nhất để điều trị.

Chiếc xe lao cả vào cửa hàng tạp hóa nằm ngay bên cạnh tiệm cắt tóc khiến các kệ hàng rơi vỡ xuống sàn nhà. Trong khi đó, những chiếc ghế, dụng cụ cắt tóc và một chiếc tủ lạnh trong tiệm tóc cũng đã bị hư hại hoàn toàn.

Chủ tiệm tạp hóa là ông Noppadon (45 tuổi) cho biết, “Tôi và vợ cùng điều hành quán tạp hóa và tiệm cắt tóc. Khi chiếc xe tải phi vào tiệm tóc, tôi và con gái đã cố gắng chạy thoát thân”.

Trong khi đó, tài xế lái chiếc xe bán tải gây tai nạn được xác định là ông Manoj (46 tuổi). Ông Manoj cho hay tai nạn không may xảy ra khi ông đang lái xe về nhà. Tuy nhiên, ông bất ngờ cảm thấy hoa mắt chóng mặt và mất kiểm soát tay lái. Hậu quả, chiếc ô tô đi chệch hướng và phi thẳng vào cửa hàng cắt tóc nằm ở mặt đường.

Cảnh sát có mặt tại hiện trường đã thẩm vấn tài xế Manoj trước khi đưa ông này đi kiểm tra máu.

Sau đó, ông Manoj đã được thả tự do và không đối mặt với cáo buộc nào từ phía cảnh sát. Tuy nhiên, tài xế xe bán tải và công ty bảo hiểm phải chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại tài sản cho cửa hàng tạp hóa và tiệm cắt tóc.

Minh Thu (lược dịch)

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thót tim nhìn xe bán tải lao thẳng vào tiệm cắt tóc có nhiều người ngồi bên trong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO