Thót tim nhìn cô gái trẻ ngồi vắt vẻo trên tầng thượng tòa nhà cao tầng

03/09/2022 08:41

Cô gái trẻ có ý định tự tử ngồi vắt vẻo trên tầng thượng tòa nhà cao tầng đã may mắn được sĩ quan cảnh sát kịp thời phát hiện và cứu mạng.

Nhiều người có mặt tại hiện trường không ngớt lời ca ngợi sĩ quan cảnh sát dũng cảm đã kịp thời tóm lấy tay cô gái trẻ đang có ý định tự tử bằng cách nhảy từ tầng thượng của tòa nhà cao tầng xuống dưới đất.

Anh Lorenzo, người quay lại video kể lại rằng cô gái trẻ (20 tuổi) có ý định tử tự bằng cách trèo ra bên ngoài lan can của tầng thượng Nhà thờ Chiesa degli Scalzi nằm gần nhà ga tàu hỏa Santa Lucia ở thủ đô Venice của Italy vào ngày 2/9.

Sự việc xảy ra vào lúc 10h47 (giờ địa phương). Cô gái được nhìn thấy ngồi một lúc trên tầng thượng trong tình trạng hai chân thả ra phía ngoài lan can. Nhưng chỉ một lúc sau, cô gái trẻ đã chơi vơi giữa không trung khi 2 tay còn đang bám vào lan can.

Đám đông có mặt gần đó đã vô cùng sợ hãi khi chứng kiến sự việc. Lúc này một sĩ quan cảnh sát đã cố hết sức bám lấy tay và kéo cô gái vào phía trong.

Đoạn video kết thúc là lúc đám đông hoan hô và reo hò khi sĩ quan cảnh sát thành công kéo cô gái vào bên trong an toàn.

“Tôi đã vô cùng lo lắng khi có mặt ở hiện trường. Ban đầu, không có ai chú ý tới chuyện đang xảy ra. Mọi thứ diễn ra quá nhanh! Khi những chuyện như này xảy ra, mọi người cần phải giữ bình tĩnh”, anh Lorenzo chia sẻ.

Theo báo cáo, cô gái trẻ sau khi được sĩ quan cảnh sát cứu mạng đã được đưa tới một bệnh viện ở Venice.

Minh Thu (lược dịch)

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thót tim nhìn cô gái trẻ ngồi vắt vẻo trên tầng thượng tòa nhà cao tầng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO