Thót tim cá voi húc tung thuyền chở khách bay lên không trung

26/04/2022 18:36

Người phát ngôn cho biết những người điều khiển thuyền không hề biết con cá voi ở gần đó nên mới để xảy ra sự cố ngoài ý muốn.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại khoảnh khắc thuyền chở khách đang đi ngoài khơi thì bị cá voi tấn công, húc tung lên không trung khiến nhiều người bị thương.

Được biết, sự việc xảy ra gần bờ biển La Paz, Baja California Sur, Mexico.

Cụ thể, chiếc thuyền quan sát cá voi mui trần đang di chuyển thì bất ngờ chú cá voi lao lên từ dưới nước, đẩy mạnh khiến chiếc thuyền bị hất tung lên không trung khiến các hành khách ngã ra. Trong đó, 1 người suýt bị văng ra khỏi tàu, 3 người khác bị thương nhẹ và 2 hành khách phải nhập viện.


Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc tàu bị hất tung lên không trung

Chia sẻ với truyền thông, người phát ngôn cơ quan bảo vệ dân vệ Benjamin Garcia cho biết những người điều khiển thuyền không hề biết con cá voi ở gần đó nên mới để xảy ra sự cố ngoài ý muốn.

"3 người đã phải nhập viện, một trong số đó rơi vào tình trạng nguy kịch, 2 người khác đang được điều trị tại cảng", vị nàynói.

Hiện tại, chưa xác định được con cá voi có bị thương sau va chạm hay không.

Được biết, theo quy định của Mexico, tất cả các thuyền muốn quan sát cá voi phải chú ý đến yếu tố an toàn, giữ khoảng cách tốt với các sinh vật.

HT 
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thót tim cá voi húc tung thuyền chở khách bay lên không trung
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO