Thông tin vụ Phó giám đốc Sở KH-ĐT bị tố 'thiếu chuẩn mực' với nữ nhân viên

Bảo An| 06/08/2021 11:18

(CAO) Công an tỉnh Thái Nguyên đã phát thông tin về vụ việc nữ nhân viên có đơn tố ông Đ.D.A - Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Thái Nguyên có hành vi xâm phạm nhân phẩm, danh dự mình.

Trước những thông tin tố cáo liên quan đến ông Đ.D.A - có dấu hiệu xâm phạm nhân phẩm, danh dự đối với chị N.T.T - cấp dưới của mình, Công an tỉnh này đã có thông tin chính thức.

Theo đó, khoảng 20h00 ngày 3-8-2021, Công an TP.Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên nhận được đơn trình báo và đề nghị khởi tố vụ án, khởi tố bị can của chị N.T.T - cán bộ của Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Thái Nguyên.

Trong đơn chị T. trình bày việc ông Đ.D.A là Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh có hành vi xâm phạm nhân phẩm, danh dự của chị và đề nghị Cơ quan CSĐT Công an TP.Thái Nguyên khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với ông A. về hành vi trên.

Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Thái Nguyên.

Sau khi tiếp nhận đơn của chị T., Cơ quan CSĐT Công an TP.Thái Nguyên đã tiến hành các biện pháp điều tra, xác minh theo quy định.

Tuy nhiên, sau đó một ngày, chị T. đã đến Cơ quan Công an TP.Thái Nguyên nộp đơn xin .

Công an tỉnh Thái Nguyên đã báo cáo Thường trực Tỉnh uỷ về vụ việc này và phối hợp với các cơ quan chức năng giải quyết theo đúng quy định của pháp luật.

Trước đó, ông A. bị nữ nhân viên gửi đơn tố cáo gọi điện, nhắn tin đến phòng làm việc của ông này rồi có những hành vi thiếu chuẩn mực. Chị T. yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc bảo vệ danh dự, nhân phẩm của mình.

Vụ việc gây xôn xao dư luận Thái Nguyên những ngày qua.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thông tin vụ Phó giám đốc Sở KH-ĐT bị tố 'thiếu chuẩn mực' với nữ nhân viên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO