Thông tin tang lễ diễn viên Thẩm Thúy Hằng

09/09/2022 12:04

Tang lễ của nghệ sĩ Thẩm Thúy Hằng diễn ra trong 2 ngày 10-11/9, lễ di quan vào sáng 12/9. Gia đình và các đồng nghiệp cùng lo liệu hậu sự cho bà.

Chia sẻ với VietNamNet, bà Dương Cẩm Thúy - Chủ tịch Hội Điện ảnh TP.HCM - cho biết vừa trao đổi với gia đình về kế hoạch tổ chức tang lễ cho nghệ sĩ Thẩm Thúy Hằng.

Gia đình và các đồng nghiệp cùng tổ chức tang lễ cho Thẩm Thúy Hằng.

Theo bà Thúy, tang lễ bắt đầu từ 8h30 sáng 10/9 tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng, quận Gò Vấp, TP.HCM. Khách viếng trong 2 ngày 10-11/9, 6h30 sáng 12/9 sẽ tiến hành lễ di quan.

Chủ tịch Hội Điện ảnh TP.HCM cũng thông tin anh Nguyễn Phương Dũng - con trai thứ của nghệ sĩ Thẩm Thúy Hằng - vừa về tới Việt Nam vào hôm qua (8/9).

"Ban lễ tang sẽ gồm có tôi, con trai cô Thẩm Thúy Hằng, NSND Kim Cương,... Hiện chúng tôi đang cho soạn bản cáo phó để đăng tải đến khán giả, truyền thông", bà Thúy cho biết.

NSND Kim Cương nói bà được gia đình nhờ cậy cùng đứng ra tổ chức tang lễ. Bà hiện cùng mọi người viết điếu văn để đọc trong lễ di quan. Kim Cương kể sức khỏe bà hiện không tốt nhưng sẽ cố gắng hoàn thành tốt vai trò của mình.

Thẩm Thúy Hằng cùng Kim Cương, Kiều Chinh có tình bạn thân thiết trước năm 1975.

Từ Mỹ, minh tinh Kiều Chinh gọi về cho bà sau khi hay tin Thẩm Thúy Hằng qua đời.  "Chúng tôi nói chuyện, nhớ về kỷ niệm ngày xưa và khóc nhiều. Kiều Chinh nhờ tôi đặt 2 lẵng hoa to để cạnh quan tài của Hằng. Chúng tôi muốn Hằng ấm lòng vì có 2 người bạn thân kề cận trong giây phút cuối", NSND Kim Cương chia sẻ.

Diễn viên Thẩm Thúy Hằng qua đời hôm 6/9 sau một thời gian lâm bệnh nặng, thọ 83 tuổi. Sự ra đi của bà khiến nhiều đồng nghiệp bàng hoàng, thương tiếc. Những ngày qua, khán giả hoài niệm về Thẩm Thúy Hằng với nhan sắc, tài năng của bà từng khuynh đảo một thời và để lại dấu ấn sâu đậm đến tận hôm nay.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thông tin tang lễ diễn viên Thẩm Thúy Hằng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO