Thông tin một học sinh bị phụ huynh vào trường đánh trọng thương là chưa chính xác

17/12/2020 20:59

Phòng GD-ĐT thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên cho biết, trên địa bàn có xảy ra sự việc một học sinh cấp 2 bị phụ huynh của bạn vào trường đánh, tuy nhiên bị thương tích đến 40% là không chính xác.

Bà Lê Thị Hồng, Trưởng phòng GD-ĐT thành phố Điện Biên Phủ cho biết: sự việc trên xảy ra vào khoảng 13h50 chiều 9/12 tại Trường THCS Tân Bình, phường Tân Thanh, thành phố Điện Biên Phủ. Nguyên nhân ban đầu được xác định là trong tiết học thể dục sáng cùng ngày, 2 học sinh N.V.H và T.L.N.M, cùng học lớp 6A4 có xảy ra xô xát đánh nhau, H có đấm vào mặt M 5 cái, khiến M bị chảy máu răng.

Sau khi M về nhà có trao đổi lại với phụ huynh về việc bị bạn đánh, nên đến đầu giờ chiều, phụ huynh P là bố của M có đến lớp học 6A4 mắng chửi và có hành động đấm, đá H ngay tại lớp. Sau khi bị đánh, em H có bị đau, tuy nhiên thương tích đến 40% như dư luận và mạng xã hội thông tin là không chính xác. Các em M và H ngay sau đó vẫn đi học và tiến hành thi kiểm tra học kỳ bình thường.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Ban Giám hiệu Trường THCS Tân Bình đã mời các phụ huynh và học sinh đến làm rõ sự việc và tổ chức hòa giải giữa 2 gia đình. Đồng thời, tiến hành kiểm điểm, nhắc nhở các cán bộ, giáo viên đã để xảy ra việc phụ huynh tự ý vào trường không xin phép và có hành động lên lớp đánh học sinh.

Trường THCS Tân Bình và Phòng Giáo dục và đào tạo thành phố Điện Biên Phủ hiện cũng đang phối hợp với các cơ quan chức năng làm rõ hành vi đánh học sinh của vị phụ huynh này, tùy mức độ sẽ xử lý theo quy định của pháp luật./.

Bài liên quan
  • Cách tra cứu thông tin để biết mình có nợ xấu hay không
    Người dùng có thể truy cập vào website của CIC tại https://cic.gov.vn, mục "Hướng dẫn nhanh cách sử dụng Mobile App" hoặc trang Facebook "Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam - CIC", hay tải app CIC - Kết nối nhu cầu vay để tra cứu mình có đang bị nợ ngân hàng không.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thông tin một học sinh bị phụ huynh vào trường đánh trọng thương là chưa chính xác
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO