Thông tin mới nhất về bé trai tử vong tại nhà trẻ

Minh An| 27/10/2020 15:39

Việt BáoThông tin ban đầu, vụ việc bé trai 12 tháng tuổi tử vong xảy ra vào khoảng 14 giờ ngày 26.10 tại một nhóm trẻ tư thục trên địa bàn thôn 3 (xã Lộc Ngãi, H.Bảo Lâm, Lâm Đồng).

Một lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) sáng nay xác nhận, một bé trai 12 tháng tuổi vừa bị tử vong tại nhóm trẻ tư thục ở xã Lộc Ngãi. Nạn nhân tử vong là cháu N.P.L (SN 2019, trú thôn 8, xã Lộc Ngãi).

Thông tin vụ việc vào sáng cùng ngày (26.10), chị M. (27 tuổi, ngụ thôn 8, xã Lộc Ngãi) đưa con trai là cháu N.P. L đến gửi tại nhóm trẻ tư thục do bà N.T.T.Đ làm chủ.
Lúc này, nhóm trẻ của bà Đ. đang nhận giữ khoảng 8 - 10 cháu nhỏ có độ tuổi từ 12 tháng - 4 tuổi. Trưa cùng ngày, sau khi cho các cháu nhỏ ăn xong, bà Đ. ru các cháu ngủ. Đến khoảng 14 giờ, trong lúc đánh thức các cháu thì bà Đ. phát hiện cháu L. tím tái toàn thân nên đã thông báo với gia đình và đưa cháu tới Trung tâm Y tế H.Bảo Lâm cấp cứu, nhưng cháu bé đã tử vong sau đó.
Nhóm trẻ tư thục của bà Đ. tại thôn 3 (Ảnh: TN)
Theo lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Bảo Lâm, sau khi xảy ra sự việc, cơ quan điều tra đã tổ chức khám nghiệm để điều tra nguyên nhân. Phòng GD&ĐT cũng cho tạm ngưng hoạt động của cơ sở giữ trẻ để phục vụ công tác điều tra.

Lãnh đạo Phòng GD&ĐT cho biết hoàn cảnh gia đình cháu N.P.L rất khó khăn. Chính quyền địa phương, ngành giáo dục đã tổ chức quyên góp để hỗ trợ gia đình lo mai táng cho cháu bé.

Được biết, nhóm trẻ tư thục của bà Đ. đã hoạt động hơn 6 năm nay và chủ yếu nhận giữ con em hàng xóm trong thôn 3. Năm 2019, nhóm trẻ của bà Đ. được UBND xã Lộc Ngãi cấp phép hoạt động theo hình thức nhóm trẻ tư thục.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thông tin mới nhất về bé trai tử vong tại nhà trẻ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO