Thông tin 'bé gái 14 tuổi mang thai 8 tháng cần giúp đỡ' là đúng sự thật

31/08/2023 21:21

Ngành chức năng Vĩnh Long đang xác minh làm rõ thông tin "bé gái 14 tuổi mang thai 8 tháng cần giúp đỡ". Bước đầu bé gái này cho biết mình sống ở Hậu Giang, mới đến Vĩnh Long được một thời gian ngắn.

Ngày 31/8, trên mạng xã hội lan truyền nhiều hình ảnh kèm nội dung được cho một bé gái 14 tuổi mang thai 8 tháng đang ở nhờ nhà người quen tại phường 5 TP Vĩnh Long (tỉnh Vĩnh Long).

Vụ việc đã gây gây xôn xao dư luận ở địa phương. Hàng loạt ý kiến đề nghị cơ quan chức năng sớm vào cuộc xác minh làm rõ sự việc.

Thông tin 'bé gái 14 tuổi mang thai 8 tháng cần giúp đỡ' được đăng trên mạng xã hội. Ảnh: Chụp màn hình.

Trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Thế Anh, Chủ tịch UBND phường 5, TP Vĩnh Long cho biết, đã nắm được thông tin trên mạng xã hội. Chính quyền địa phương đã cử các ban ngành đoàn thể, hội phụ nữ, bảo vệ trẻ em đến tìm hiểu.

Ông Nguyễn Thế Anh cho biết, bước đầu xác định thông tin đăng trên mạng là đúng. Tuy nhiên, bé gái này ngụ tỉnh Hậu Giang, mới đến nhà người thân tại TP Vĩnh Long ở nhờ được vài hôm. “Chúng tôi đã phối hợp với công an tiếp tục xác minh sự việc để có hướng xử lý", ông Nguyễn Thế Anh cho biết.

Trong một đoạn clip trên mạng, bé gái xác nhận mình là L.N.G (14 tuổi). Bé gái nói được mẹ cho sống như vợ chồng với một thanh niên. Do mâu thuẫn với “bạn trai” nên bé gái chạy xe đạp từ Hậu Giang sang Vĩnh Long sống nhờ nhà người quen.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thông tin 'bé gái 14 tuổi mang thai 8 tháng cần giúp đỡ' là đúng sự thật
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO