Thông tin bất ngờ về thẩm mỹ viện nâng mũi cho cô gái 22 tuổi gây tử vong

Thế Hưng| 20/03/2022 10:56

Cô gái 22 tuổi quê Long An tử vong sau 2 tháng nâng mũi tại thẩm mỹ viện tại ngõ 147A Tương Mai (Hà Nội), nhưng người dân sống xung quanh khu vực này không ai hay, chỉ biết khi sau sự việc lên báo.

Ngõ 147A Tân Mai (Hà Nội) là một ngõ cụt và có số lượng cư dân sinh sống không nhiều. Do ít người qua lại nên cuộc sống tại đây khá yên tĩnh.

Theo ghi nhận của PV, ngõ 147A Tân Mai rộng nên ô tô có thể thoải mái ra vào, phù hợp với việc kinh doanh, buôn bán. Tuy nhiên, tại ngõ 147A chỉ đếm trên đầu ngón tay số nhà có treo biển hiệu.

Thông tin bất ngờ về thẩm mỹ viện nâng mũi cho cô gái 22 tuổi gây tử vong  - 1

Ngõ 147A Tân Mai (Ảnh: Thế Hưng).

Gần cuối ngõ có dãy nhà trắng giống hệt nhau có vẻ ngoài hiện đại và sang trọng hiện ra. Một trong số những căn nhà này chính là thẩm mỹ viện nơi xảy ra vụ việc đáng tiếc khiến cô H. (22 tuổi, quê Long An) hôn mê và tử vong sau 2 tháng nằm viện.

Đáng nói, nếu không liên lạc với những người làm trong thẩm mỹ viện thì khó ai có thể nhận ra đây là cơ sở làm đẹp, bởi thẩm mỹ viện không treo biển hiệu bên ngoài.

Theo người dân sinh sống ở ngõ này, thẩm mỹ viện chuyển về vào khoảng tháng 5 năm ngoái.

"Trước đây họ làm gì không ai hay. Lúc xảy ra vụ cô gái hôn mê chúng tôi cũng không hề biết, chỉ khi sự việc lên báo thì mọi người mới biết địa chỉ ngay gần nhà" - một người dân trong ngõ nói và cho biết thêm cơ sở này không có tai tiếng gì, nhưng cũng không biết ai là khách, ai là nhân viên thường xuyên ra vào.

Thông tin bất ngờ về thẩm mỹ viện nâng mũi cho cô gái 22 tuổi gây tử vong  - 2

Ngõ rộng, nhưng khá yên tĩnh (Ảnh: Thế Hưng).

Chủ một tiệm tạp hóa nhỏ trong ngõ 147A Tương Mai cho biết, thẩm mỹ viện tồn tại ở đây mà không ai để ý. "Tôi có nghe nói ở đấy có spa, nhưng ít khi đi xuống đó. Vì tôi thường tới những nơi uy tín, có bác sĩ chuyên khoa hẳn hoi" - chủ quán nói.

Một người dân ở rất gần căn nhà nơi xảy ra vụ việc thương tâm thậm chí còn không biết đó là thẩm mỹ viện, lý do vì thẩm mỹ viện không treo biển.

"Trung tâm này kín, mọi người quanh đây trước đó còn không biết ở đó hoạt động gì. Tôi đi qua thấy thi thoảng có người ra vào chứ không biết họ tới làm gì" - người này tiết lộ.

Nhiều khác khi được hỏi cũng thừa nhận, thẩm mỹ viện hoạt động bí ẩn. Đến khi sự việc được đưa lên báo thì mọi người mới biết đó là thẩm mỹ viện.

Thông tin bất ngờ về thẩm mỹ viện nâng mũi cho cô gái 22 tuổi gây tử vong  - 3

Thẩm mỹ viện không hề treo biển mà chỉ có đèn lồng đỏ treo cao (Ảnh: Thế Hưng).

Thông tin bất ngờ về thẩm mỹ viện nâng mũi cho cô gái 22 tuổi gây tử vong  - 4

Một tấm bảng nhỏ bên trái ghi "HMP house" (Ảnh: Thế Hưng).

Trao đổi nhanh với lãnh đạo công an phường Tương Mai về vụ việc, lãnh đạo phường này cho biết hiện đang được quận Hoàng Mai thụ lý. Theo điều tra ban đầu cho thấy, qua quan hệ xã hội, Nguyễn Sỹ Giang (SN 1995) ở Yên Thành, Nghệ An quen biết với Hoàng Minh Phong (SN 1994) ở Ba Đình, Hà Nội rồi theo Phong học nghề phẫu thuật thẩm mỹ.

Đầu năm 2021, Phong rủ Giang về làm tại cửa hàng thẩm mỹ viện của Phong tổ 20, phường Tương Mai, Hoàng Mai, Hà Nội.

Giang biết Phong không có giấy phép hành nghề phẫu thuật thẩm mỹ nhưng vẫn đồng ý làm cùng Phong. Giang lên mạng xã hội đăng bài làm phẫu thuật thẩm mỹ để tìm khách, nếu có khách thì Giang sẽ báo lại Phong để thu xếp phòng phẫu thuật tại cửa hàng của Phong. Bản thân Giang trực tiếp làm phẫu thuật thẩm mỹ cho khách.

Thông tin bất ngờ về thẩm mỹ viện nâng mũi cho cô gái 22 tuổi gây tử vong  - 5

Nếu không liên lạc trước thì khách khó lòng có thể phân biệt được đâu là thẩm mỹ viện (Ảnh: Thế Hưng).

Ngày 16/3, gia đình chị H. thông báo đến Công an quận Hoàng Mai về việc chị đã tử vong tại Bệnh viện đa khoa Long An.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thông tin bất ngờ về thẩm mỹ viện nâng mũi cho cô gái 22 tuổi gây tử vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO