Thống kê cân bằng trước cuộc so tài Việt Nam - Indonesia ở Mỹ Đình

09/01/2023 15:24

Indonesia thực sự là đối thủ ngang tài ngang sức với đội tuyển Việt Nam không chỉ trong lịch sử đối đầu ở các kỳ AFF Cup mà còn ngay tại giải đấu này.

Tuyển Indonesia và Việt Nam đều có 4 trận bất bại ở vòng bảng AFF Cup 2022 gồm 3 trận thắng, một trận hòa. Ở trận lượt đi vòng bán kết, cả hai tiếp tục hòa không bàn thắng và sẽ phải quyết đấu với nhau trong việc giành tấm vé vào chung kết ở trận lượt về diễn ra vào 19h30 tối nay (9/1, giờ Việt Nam).

Các thống kê giữa hai đội bóng cho thấy đây thực sự là một cặp đấu ngang tài ngang sức. Cả Indonesia và Việt Nam cho đến lúc này cùng có hiệu số bàn thắng bại ngang nhau. Trong tổng số 5 trận đã qua, cả hai đều đã ghi được 12 bàn thắng.

Số bàn thắng của Indonesia và Việt Nam hiện chỉ kém Thái Lan khi "Bầy voi chiến" tính đến lúc này đã ghi được 13 bàn.

Thống kê cân bằng trước cuộc so tài Việt Nam - Indonesia ở Mỹ Đình - 1

Tuyển Indonesia và Việt Nam sẽ có một cuộc so tài "nảy lửa" ở trận lượt về trên sân Mỹ Đình (Ảnh: Tự Do).

Đội bóng xứ vạn đảo cũng có tổng số cú sút trong 5 trận vừa qua gần như ngang nhau với tuyển Việt Nam. Trong 5 trận vừa qua, Indonesia đã tung 90 cú dứt điểm, hơn "Rồng vàng" đúng một pha dứt điểm (tuyển Việt Nam có 89 cú dứt điểm).

Tuy nhiên, tuyển Indonesia có số lần dứt điểm trúng đích nhiều hơn "Rồng vàng" khi đội tuyển "xứ vạn đảo" đã có 33 cú sút trúng đích (45,2%), trong khi thầy trò HLV Park Hang Seo hiện có 28 (42,4%) cú sút trúng đích.

Tuy nhiên, xét về tỷ lệ phần trăm chuyển đổi cơ hội dẫn đến bàn thắng, tuyển Việt Nam có tỷ lệ cao hơn khi đạt 18,2% trong việc tối đa hóa các cơ hội thành bàn thắng, trong khi Indonesia kém hơn một chút là 16,4%.

Chính vì vậy màn so tài ở trận lượt về hứa hẹn sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn. Đây không chỉ là cuộc so tài giữa các cầu thủ trên sân mà còn là cuộc đấu trí giữa hai chiến lược gia người Hàn Quốc: Park Hang Seo và Shin Tae Yong.

Thống kê cân bằng trước cuộc so tài Việt Nam - Indonesia ở Mỹ Đình - 2
    Bài liên quan
    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Thống kê cân bằng trước cuộc so tài Việt Nam - Indonesia ở Mỹ Đình
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO