Thông báo tin dữ về Phi Nhung nhưng Trizzie Phương Trinh chỉ khiến cộng đồng mạng "ngao ngán"

24/09/2021 14:00

Vợ cũ Bằng Kiều chia sẻ tình trạng nguy cấp của nữ ca sĩ Phi Nhung "gia đình nên chuẩn bị tinh thần".

Ca sĩ Trizzie Phương Trinh - người chị thân thiết của Phi Nhung có chia sẻ gây chú ý như sau:
"Hiện tại sức khỏe tôi ổn nhưng tinh thần thì không được tốt cho lắm. Sáng nay, tôi nhận được một tin khá buồn từ Wendy, con gái Phi Nhung. Con bé bảo tôi rằng tình trạng sức khỏe của Phi Nhung đang trở nặng.
Bác sĩ nói với con gái Phi Nhung rằng 'gia đình nên chuẩn bị tinh thần'. Tôi nghe xong tin đó cảm thấy vô cùng hụt hẫng, chán nản. Nguyên một ngày người tôi cứ bần thần, không làm được gì hết.
Cứ mỗi lần nghĩ đến Phi Nhung nước mắt tôi lại ướt đẫm, lông mi rớt ra, phải gắn lại hai ba lần liền. Tất nhiên, tôi đã chuẩn bị tâm lý từ lâu rồi chứ không phải mới đây. Nhưng có chuẩn bị cỡ nào đi nữa thì cũng không thể tránh khỏi nỗi buồn. Bác sĩ nói gia đình chuẩn bị tinh thần đi là hết cách rồi còn gì nữa, đâu còn gì để nói. Từ hôm bữa tới giờ, ngày nào tôi cũng cầu nguyện, xin có một phép màu nào đó để Phi Nhung được khỏe lại.
Tất cả mọi người vẫn đang cầu nguyện cho Phi Nhung từ khắp mọi nơi. Tôi chỉ mong có phép lạ nào đó giúp Phi Nhung vượt qua bạo bệnh này"
Tuy nhiên trong bài chia sẽ của mình, cộng đồng mạng chú ý tới một chi tiết khá "vô duyên" của nữ ca sĩ khiến dân tình tuột mood.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thông báo tin dữ về Phi Nhung nhưng Trizzie Phương Trinh chỉ khiến cộng đồng mạng "ngao ngán"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO