Thomas Tuchel phát cáu vì trọng tài thổi ép Chelsea

15/08/2022 10:26

Trong cơn giận dữ, HLV Thomas Tuchel đã lên tiếng phê phán trọng tài Anthony Taylor vì những tiếng còi thiên vị Tottenham.

Chelsea và Tottenham đã tạo nên trận derby London siêu hấp dẫn, với bàn gỡ 2-2 của Harry Kane được ghi ở phút bù giờ cuối cùng.

Cay cú vì bị rơi chiến thắng phút chót, HLV Thomas Tuchel chỉ trích vua áo đen Anthony Taylor và đổ lỗi cách điều hành của trọng tài khiến Chelsea mất điểm.

Tuchel bức xúc với cách điều khiển trận đấu của trọng tài Taylor

Tuchel cho rằng, trước khi Spurs có bàn gỡ hòa 1-1 của Hojbjerg, Kai Havertz bị Bentacur phạm lỗi. Ngoài ra, Richarlison cũng đứng trong tư thế việt vị, che khuất tầm nhìn thủ thành Mendy.

Bên cạnh đó, ở tình huống phạt góc trước lúc đội khách có bàn gỡ 2-2, ống kính truyền hình phát nhiều lần cảnh Romero giật tóc Cucurella khá phản cảm.

Chia sẻ với các phóng viên sau trận, Tuchel bức xúc: "Cả hai bàn thắng của Tottenham lẽ ra không được công nhận.

Chỉ duy nhất một đội xứng đáng giành chiến thắng và đó là Chelsea. Tôi không nhớ rõ bao nhiêu lần Hojbjerg và Bencantur phạm lỗi chiến thuật ngày hôm nay.

Rồi cả pha tiểu xảo giật tóc Cucurella nữa. VAR vào cuộc nhưng chẳng có chuyện gì xảy ra. Thật xuẩn ngốc".

Nói về tình huống xô xát lúc cuối trận với đồng nghiệp Conte, Tuchel phân trần: "Tôi nghĩ khi bắt tay, hai người nên nhìn vào mắt nhau. Conte có quan điểm khác nên tôi không hài lòng.

Cả hai chúng tôi đều bị thẻ đỏ. Điều này là không cần thiết. Một quyết định tồi tệ khác của trọng tài."

* An Nhi

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Thomas Tuchel phát cáu vì trọng tài thổi ép Chelsea
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO