Thomas Tuchel muốn đưa Mason Mount về Bayern Munich

Hạo Minh| 26/06/2023 15:43

Thomas Tuchel muốn Bayern Munich vào cuộc lôi kéo Mason Mount sau khi Man Utd gặp bế tắc trong việc thuyết phục Chelsea nhả người.

Man Utd là đội bóng quyết tâm nhất theo đuổi Mount từ đầu hè, tuy nhiên đội bóng thành Manchester đã không tìm được tiếng nói chung với Chelsea về phí chuyển nhượng. Nhiều khả năng thương vụ Mount tới Man Utd sẽ không thành công.

Theo các nguồn tin từ truyền thông Anh, Man Utd đã gửi tới Chelsea lời đề nghị chuyển nhượng lần thứ ba, cũng là lời đề nghị cuối cùng của đội bóng thành Manchester về việc chuyển nhượng tiền vệ người Anh. Theo đó, Man Utd sẵn sàng chi ra 50 triệu bảng phí chuyển nhượng và 5 triệu bảng phụ phí. Dẫu vậy, Chelsea vẫn không đồng ý, đội bóng thành London muốn 65 triệu bảng phí chuyển nhượng.

Thomas Tuchel muốn đưa Mason Mount về Bayern Munich - 1

Khả năng tới Man Utd của Mount nhỏ dần (Ảnh: Getty).

Sau khi bị Chelsea từ chối, Man Utd dường như đang chuyển hướng tìm kiếm các mục tiêu khác. Theo tờ Metro, đội bóng thành Manchester nhắm mục tiêu mới là Moises Caicedo của Brighton.

Ban lãnh đạo của Man Utd không hài lòng về cách các cuộc đàm phán với Chelsea. Đội bóng thành Manchester cảm thấy họ có thể rơi vào việc bị ép giá bởi danh tiếng của câu lạc bộ, vì thế "Quỷ đỏ" sẽ không theo đuổi Mount bằng mọi giá. Theo đánh giá từ phía Man Utd, lời đề nghị thứ ba là hợp lý khi hợp đồng của Mount chỉ còn một năm.

Chelsea đánh giá tài năng của Mount có thể phát triển lên cao hơn Mateo Kovacic, người còn một năm hợp đồng và vừa rời Chelsea gia nhập Man City với giá 30 triệu bảng, tuy nhiên Man Utd thấy mức định giá của Chelsea là quá cao.

Man Utd từ bỏ chiêu mộ Mount sẽ mở ra cơ hội cho các đội bóng khác. Theo Guardian, Bayern Munich đang sẵn sàng chiêu mộ Mount khi HLV Tuchel muốn hợp tác với học trò cũ.

Thomas Tuchel muốn đưa Mason Mount về Bayern Munich - 2

Tuchel muốn đưa Mount về Bayern Munich (Ảnh: Getty).

Chelsea có thể sẵn sàng đàm phán với Bayern Munich hơn Man Utd, bởi điều đó đồng nghĩa việc tránh bán Mount cho một đối thủ ở Premier League và The Blues có thể chấp nhận mức phí thấp hơn 65 triệu bảng mà họ đã yêu cầu từ Man Utd.

Mount là cầu thủ hàng đầu Chelsea muốn rao bán trong hè năm nay bởi đội hình của Chelsea đang dư thừa nhân sự, hơn nữa hợp đồng giữa đôi bên chỉ còn một năm và Mount có thể ra đi tự do ở hè sang năm khi anh quyết tâm không gia hạn hợp đồng.

Chelsea đang trải qua một mùa hè bận rộn khi họ đẩy đi nhiều cầu thủ, N'Golo Kante, Mateo Kovacic, Kalidou Koulibaly đã rời đội bóng. Bên cạnh đó, Edouard Mendy, Hakim Ziyech, Pierre-Emerick Aubameyang, Cesar Azpilicueta và Kai Havertz cũng đang trên đường rời Stamford Bridge.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thomas Tuchel muốn đưa Mason Mount về Bayern Munich
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO