Thomas Tuchel ‘bó tay’ Lukaku, tuyên bố bất ngờ

22/02/2022 07:48

Thuyền trưởng Chelsea bất lực với tình hình của Lukaku, đưa ra tuyên bố mạnh mẽ trước trận lượt đi gặp Lille vòng 1/8 Champions League.

Romelu Lukaku có màn trình diễn tệ hại trong chiến thắng 1-0 của Chelsea trước Crystal Palace cuối tuần qua.

Thomas Tuchel ‘bó tay’ Lukaku, tuyên bố bất ngờ
Tuchel dù thất vọng về Lukaku thì vẫn phải lên tiếng bảo vệ chân sút Bỉ

Anh chỉ có 7 lần chạm bóng trong cả trận, phá kỷ lục số lần chạm bóng ít nhất của 1 cầu thủ đã chơi 90 phút trong một trận đấu tại Premier League.

Chân sút Bỉ cũng chỉ thực hiện được 2 lần chạm bóng trong hiệp 1, thấp nhất cho đến nay của bất kỳ cầu thủ nào trong các trận đấu Ngoại hạng Anh.

Nhiều người hâm mộ cho rằng đến lúc Thomas Tuchel phải loại Lukaku khỏi đội hình chính. Cho tới hiện tại, anh mới chỉ có 5 bàn sau 17 lần ra sân ở giải đấu kể từ khi trở lại vào hè 2021 với khoản phí kỷ lục 97,5 triệu bảng.

Thomas Tuchel bày tỏ khi được hỏi về những số liệu tệ của Lukaku: “Tôi có thể làm gì? Tôi không biết. Nhưng chúng tôi phải đối mặt với tình hình.

Điều đó có thể xảy ra đối với các tiền đạo, khi họ thiếu một chút tự tin, khó khăn trong việc tìm khoảng trống trước hàng phòng ngự chơi tốt”.

Dù vậy, chiến lược gia người Đức tuyên bố mạnh mẽ: “Đó không phải là những gì chúng tôi muốn hay Lukaku muốn nhưng cũng không phải là lúc để cười nhạo về cậu ấy. Chúng tôi sẽ bảo vệ cậu ấy”.

L.H

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thomas Tuchel ‘bó tay’ Lukaku, tuyên bố bất ngờ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO