Thời trang sân bay tinh tế của Son Ye Jin

05/07/2023 07:07

Không chỉ toát lên vẻ thanh lịch, thời trang sân bay của Son Ye Jin còn ghi điểm trẻ trung.

Khi tham dự sự kiện hay sải bước trên thảm đỏ, Son Ye Jin thường diện những bộ cánh lộng lẫy, tôn dáng quyến rũ. Tuy nhiên khi xuất hiện tại sân bay, thời trang của Son Ye Jin lại mang đến cảm giác khác biệt. Thay vì diện những item mang màu sắc rực rỡ, nổi bật, Son Ye Jin thường ưu tiên các món đồ cơ bản, mang màu sắc trung tính.

Cụ thể hơn, trang phục mang tông màu đen - trắng phủ sóng style sân bay của Son Ye Jin. Các lựa chọn này tuy đơn giản, nhưng giúp người mặc ghi điểm tinh tế và trang nhã. Nếu không muốn cầu kỳ khi lên đồ, chị em rất nên tham khảo phong cách của Son Ye Jin.

Thời trang sân bay tinh tế của Son Ye Jin-1

Trong lần xuất hiện mới nhất, Son Ye Jin gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp cùng gu thời trang tinh tế. Nữ diễn viên diện set đồ gồm áo thun + chân váy ngắn + áo khoác blazer. Set trang phục của Son Ye Jin ghi trọn điểm thanh lịch, nhưng vẫn toát lên sự trẻ trung, tươi sáng. Đôi giày mũi nhọn ánh bạc trở thành điểm nhấn đầy lung linh cho set đồ đen - trắng.

Thời trang sân bay tinh tế của Son Ye Jin-2

Khi kết hợp áo thun trắng với blazer xuyệt tông và quần jeans xanh, Son Ye Jin có được set trang phục vừa trẻ trung, vừa trang nhã. Son Ye Jin cũng không hề chủ quan trong khoản tôn dáng. Nữ diễn viên ưu tiên quần jeans ống đứng dài trên mắt cá chân, sơ vin gọn gàng và hoàn thiện outfit bằng đôi sandal cao gót quai mảnh.

Thời trang sân bay tinh tế của Son Ye Jin-3

Dù mang tông màu đen - trắng, set trang phục gồm áo blouse tay bồng và chân váy họa tiết của Son Ye Jin vẫn có sự nổi bật. Bộ trang phục này đem đến nét ngọt ngào và trẻ trung cho người diện. Các món phụ kiện như kính mắt, giày sneaker ánh bạc, túi họa tiết đã giúp tổng thể trang phục trở nên nổi bật hơn.

Thời trang sân bay tinh tế của Son Ye Jin-4

Áo blouse trắng và quần short denim kết hợp với nhau rất ăn ý. Công thức này có sự trẻ trung, nhưng cũng không kém phần nữ tính, thanh lịch. Đôi sneaker trắng giúp nâng tầm vẻ sành điệu cho tổng thể trang phục, và không làm giảm đi nét trang nhã. Tổng thể outfit đã tôn lên vóc dáng cao ráo, đôi chân thon thả của Son Ye Jin.

Thời trang sân bay tinh tế của Son Ye Jin-5

Ưu điểm của trang phục layer chính là mang đến sự trẻ trung, phóng khoáng cho người diện. Set đồ gồm áo len đen, sơ mi denim, áo blazer mix với quần skinny jeans của Son Ye Jin ghi điểm ở sự cá tính, và không hề mang đến cảm giác rối mắt. Mũ lưỡi trai và giày sneaker rất phù hợp với vẻ năng động của tổng thể trang phục.

Thời trang sân bay tinh tế của Son Ye Jin-6

Son Ye Jin gợi ý thêm một set đồ tối giản cho chị em, đó là công thức áo sơ mi đen kết hợp với quần jeans trắng, sandal quai ngang. Để không làm giảm đi nét tinh tế và thanh lịch của tổng thể trang phục, Son Ye Jin đã chọn một chiếc túi xách tông màu trắng. Những lúc không muốn lên đồ quá cầu kỳ, chị em có thể học hỏi công thức diện đồ đơn giản của Son Ye Jin. Ý tưởng diện đồ này phù hợp để mặc đi làm.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thời trang sân bay tinh tế của Son Ye Jin
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO