Thời trang dạo phố của Chu Thanh Huyền: Không cần cầu kỳ vẫn tôn được dáng chuẩn

20/12/2023 21:42

Chu Thanh Huyền không quá cầu kỳ khi lên đồ dạo phố nhưng phong cách của cô vẫn ấn tượng.

Chu Thanh Huyền là một trong những nàng WAG nhận được nhiều sự quan tâm từ phía công chúng. Cô có khoảng thời gian hẹn hò 3 năm với cầu thủ Quang Hải và ngày 1/1/2024 tới đây, cặp đôi sẽ tổ chức lễ ăn hỏi.

Mỗi khi sánh bước công khai với Quang Hải, Chu Thanh Huyền đều gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp và phong cách sang chảnh, long lanh. Dẫu vậy, trong nhiều khoảnh khắc đời thường, nàng WAG chọn trang phục không quá cầu kỳ. Những món thời trang tông màu trung tính là lựa chọn yêu thích của Chu Thanh Huyền. Tuy nhiên, dù chọn đồ đơn giản tới đâu, Chu Thanh Huyền vẫn rất chú trọng đến khoản tôn dáng. Nhờ vậy, vẻ ngoài của Chu Thanh Huyền luôn toát lên vẻ quyến rũ và nữ tính. Ngắm loạt set trang phục dạo phố của Chu Thanh Huyền, chị em sẽ học được nhiều bí kíp lên đồ "hack" dáng hiệu quả.

Thời trang dạo phố của Chu Thanh Huyền: Không cần cầu kỳ vẫn tôn được dáng chuẩn-1

Kết hợp áo gile len với quần jeans ống đứng, Chu Thanh Huyền có được bộ trang phục trẻ trung và năng động. Cô nàng cũng thể hiện khả năng nắm bắt xu hướng khi chọn áo len tông màu xám đang rất thịnh hành. Nhờ ưu tiên quần jeans ống đứng dài trên mắt cá chân, Chu Thanh Huyền vẫn có được tổng thể vóc dáng cao ráo dù đi giày bệt.

Thời trang dạo phố của Chu Thanh Huyền: Không cần cầu kỳ vẫn tôn được dáng chuẩn-2

Khi diện quần ống rộng, Chu Thanh Huyền đã khéo léo kết hợp cùng áo tank top dáng ôm. Bí kíp này giúp set đồ của Chu Thanh Huyền thêm gọn gàng, từ đó tôn dáng cao ráo. Đôi giày mũi nhọn không chỉ cộng điểm sang chảnh cho bộ đồ mà còn mang đến công dụng kéo chân dài hơn.

Thời trang dạo phố của Chu Thanh Huyền: Không cần cầu kỳ vẫn tôn được dáng chuẩn-3

Công thức áo gile dáng ôm và quần nỉ ống rộng của Chu Thanh Huyền ghi điểm ở nét năng động, cá tính. Dẫu vậy, bộ trang phục vẫn tôn lên được nét quyến rũ của người mặc. Chu Thanh Huyền không tô điểm phụ kiện quá cầu kỳ để giữ nguyên độ trang nhã cho bộ cánh.

Thời trang dạo phố của Chu Thanh Huyền: Không cần cầu kỳ vẫn tôn được dáng chuẩn-4

Công thức áo dáng quây và quần short ghi điểm ở sự quyến rũ, trẻ trung. Bộ trang phục này còn giúp tôn lên đôi chân thon dài của Chu Thanh Huyền. Đôi dép xỏ ngón độn đế mà nàng WAG lựa chọn rất phù hợp với set trang phục phóng khoáng.

Thời trang dạo phố của Chu Thanh Huyền: Không cần cầu kỳ vẫn tôn được dáng chuẩn-5

Quần denim short chính là "bảo bối" thời trang của Chu Thanh Huyền. Kiểu quần này rất trẻ trung và năng động, phù hợp để diện trong những buổi dạo phố cuối tuần. Công thức quần denim short và áo cổ yếm không quá cầu kỳ, nhưng vẫn giúp vẻ ngoài của Chu Thanh Huyền trở nên trẻ trung, nổi bật.

Thời trang dạo phố của Chu Thanh Huyền: Không cần cầu kỳ vẫn tôn được dáng chuẩn-6

Chu Thanh Huyền ghi điểm ngọt ngào và nữ tính khi diện bộ trang phục gồm áo cổ cao, áo phao dáng gile, quần trắng. Để tạo sự nổi bật cho bộ cánh toàn tông màu trắng, Chu Thanh Huyền đã tô điểm một chiếc mũ bucket trẻ trung.

Thời trang dạo phố của Chu Thanh Huyền: Không cần cầu kỳ vẫn tôn được dáng chuẩn-7

Công thức áo tank top màu nâu và quần màu be rất đơn giản nhưng vẫn ghi điểm thời thượng. Những lúc không thích phối đồ cầu kỳ nhưng vẫn muốn có vẻ ngoài ấn tượng, đây là ý tưởng diện đồ đáng để chị em tham khảo.

Thời trang dạo phố của Chu Thanh Huyền: Không cần cầu kỳ vẫn tôn được dáng chuẩn-8

Chu Thanh Huyền cũng không bỏ qua những món thời trang điệu đà, chẳng hạn như váy ngắn. Thiết kế váy màu hồng pastel mang đến cho Chu Thanh Huyền nét nữ tính và ngọt ngào. Đôi giày nơ rất phù hợp với thiết kế váy cầu kỳ nhưng không tạo cảm giác rối mắt.

Thời trang dạo phố của Chu Thanh Huyền: Không cần cầu kỳ vẫn tôn được dáng chuẩn-9

Kết hợp áo thun trắng với quần dài tông màu vàng, Chu Thanh Huyền có được bộ trang phục trẻ trung, hài hòa. Thao tác sơ vin nửa vạt giúp Chu Thanh Huyền "hack" dáng mà vẫn giữ được nét năng động, thoải mái của những set đồ dạo phố.

Thời trang dạo phố của Chu Thanh Huyền: Không cần cầu kỳ vẫn tôn được dáng chuẩn-10

Diện váy dáng dài và áo trench coat, Chu Thanh Huyền có được vẻ ngoài nữ tính, thanh lịch. Nhờ chọn váy dài trên mắt cá chân và đi boots cao gót, Chu Thanh Huyền có được vóc dáng cao ráo. Đôi boots còn tăng điểm sang trọng cho outfit.

Theo Phụ nữ mới

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thời trang dạo phố của Chu Thanh Huyền: Không cần cầu kỳ vẫn tôn được dáng chuẩn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO